ลินการ์ด ประกาศก้อง ขุนค้อนพร้อมตะลุยท็อปโฟร์

ลินการ์ด ประกาศก้อง ขุนค้อนพร้อมตะลุยท็อปโฟร์

ลินการ์ด ประกาศก้อง ขุนค้อนพร้อมตะลุยท็อปโฟร์

จากที่กลายเป็นส่วนเกินของ ต้นสังกัดอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด แต่หลังจากที่เขาตัดสินใจย้ายมาอยู่กับ เวสต์แฮม ในสัญญาแบบยืมตัว นักเตะนามว่า ลินการ์ด ก็กลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นเหมือนสมัยก่อนได้อีกครั้ง ทั้งนี้ได้มีการตั้งค่าตัวของเขาเอาไว้ที่ 20 ล้านปอนด์เท่านั้น ซึ่งก็ดูแล้วมีโอกาสสูงที่ ลินการ์ด จะย้ายออกจากโอลด์แทรฟฟอร์ดแบบถาวรหลังจากที่ฤดูกาลนี้สิ้นสุดลงไป

เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางตัวยืมของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ลั่น ทัพ ขุนค้อน พร้อมที่จะลุ้นอันดับท็อปโฟร์ หลังจากแข้งเลือดผู้ดี ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาเล่นให้กับ เวสต์แฮม แบบยืมตัว เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยในแมตช์นี้เขามีส่วนร่วมกับการทำ 3 ประตู โดยลูกแรกมาจากการโชว์ทักษะลากบอลเดี่ยว ในระยะกว่า 70 หลา ก่อนที่จะซัดให้ทีมขึ้นนำ 1-0 

ก่อนที่เขาจะจ่ายบอลให้ จาร็อด โบเว่น ยิงเสียบเสาแรกเข้าประตูช่วยให้ ขุนค้อน เอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 3-2 เกมพรีเมียร์ลีก โดยงานนี้ ดาวเตะวัย 28 ปีนั้นยังได้รับเลือกเป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมนี้อีกต่างหาก

ทางด้านของ ลินการ์ด ได้ออกมาเปิดใจหลังเกมว่าผมคิดว่าเราก็เคยเจอสถานการณ์แบบนี้ในเกมที่พบกับ อาร์เซน่อล แต่เรามาเสียประตูก่อนที่จะจบครึ่งแรก และในช่วงพักครึ่งทุกคนต่างก็รวบรวมสมาธิกันเพื่อเล่นในช่วงครึ่งหลัง เราลงสนามด้วยฟอร์มที่ดีขึ้น เกมนี้เป็นเกมที่ยากมาก ๆ เราต้องทำงานหนัก และพยายามทำแบบนี้มาตลอด สำหรับประตูที่ผมทำได้ มันเป็นจังหวะดวลตัวต่อตัว ซึ่งเราซ้อมกันมาเป็นอย่างดี มิคาอิล พยายามที่จะวิ่งฉีกออกไป มันก็ยิ่งทำให้เกิดพื้นที่ว่างมากขึ้น

ชัยชนะในครั้งนี้มันยอดเยี่ยมมาก เราทุกคนได้รับเรื่องดี ๆ จากเกมนี้ ส่วนผลงานของผมตอนนี้เริ่มดีขึ้นเพราะสองปีที่ผ่านมาผมไม่ค่อยได้ลงเล่นมากนัก ดังนั้นการได้ลงสนามทุก ๆ สัปดาห์เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม และมันช่วยผมได้มากจริง ๆ

สำหรับตอนนี้ เวสต์แฮม ทำแต้มขึ้นไปรั้งอันดับ 4 เป็นการแซงหน้า เชลชี ขึ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รวมแล้วมี 52 คะแนนห่างจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ในอันดับ 3 เพียงแค่ 4 แต้มเท่านั้น โดย ลินการ์ด เชื่อว่าตอนนี้ต้นสังกัดชั่วคราวของเขานั้นพร้อมแล้วที่จะคว้าตั๋วโควต้า ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าเราต้องรักษาฟอร์มการเล่นให้ดีและต้องมีสมาธิกับมัน เพราะเรายังมีโปรแกรมที่ค่อนข้างยากลำบาก แต่นักเตะทุกคนก็พร้อมทำอย่างเต็มที่

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/