ลิเวอร์พูล ขยายสัญญา อาเดรียน อยู่เฝ้าเสาต่อ

ลิเวอร์พูล ขยายสัญญา อาเดรียน อยู่เฝ้าเสาต่อ

ลิเวอร์พูล ขยายสัญญา อาเดรียน อยู่เฝ้าเสาต่อ

อาเดรียน นายประตูสำรองของ ลิเวอร์พูล ได้รับการขยายสัญญาออกไปเป็นเรียบร้อยแล้ว พร้อมยังเปิดใจว่าเป็นปลื้มแบบสุด ๆ ที่ยังคงได้รับความไว้วางใจจากทั้งสโมสรและตัวผู้จัดการทีม

ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาประกาศยืนยัน เมื่อวันจันทร์ที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า อาเดรียน ผู้รักษาประตูตัวสำรองชาวสแปนิช ได้ทำการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ กับทางสโมสรไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้านี้ อาเดรียน กำลังจะหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล ในสิ้นเดือนนี้ และเขากำลังเตรียมเก็บข้าวของย้ายกลับไปเล่นในลีกบ้านเกิด แต่ล่าสุดทาง ลิเวอร์พูล ได้ทำการออกมาคอนเฟิร์มว่า นายทวารวัย 34 ปี ได้ทำการขยายสัญญาออกไปเป็นที่เรียบร้อย แม้ว่าจะไม่ได้มีการระบุในเรื่องของระยะเวลาในสัญญาแต่อย่างใด แต่หลาย ๆ สื่อต่างก็รายงานตรงกันว่า อาเดรียน นั้นได้รับการยืดสัญญาออกไปอีก 2 ปี หรือจนกระทั่งจบฤดูกาล 2022/23 

ผลงานของ อาเดรียน ที่ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขาสามารถขึ้นมาเป็นอะไหล่สำรองในยามที่ หงส์แดง ต้องเจอวิกฤตได้อย่างดีเยี่ยม โดยเขาสามารถขึ้นมาเป็นตัวแทนของ อลีสซง ได้ โดยเขาเลือกเล่นในแนวคิดในเรื่องการเล่นแบบปลอดภัยไว้ก่อน ขณะที่จังหวะการใช้เท้าเตะก็แม่นยำ อาเดรียน ยังสามารถเซฟประตูในจังหวะสำคัญ ๆ ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

นายทวารมือตัวสำรอง กล่าวกับ Liverpoolfc.com หลังจากต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปว่าผมดีใจมาก ๆ และผมมีความสุขเหลือเกินที่จะได้อยู่กับสโมสรต่อไป สิ่งนี้มันเป็นรางวัลตอบแทนสำหรับการทุ่มเททำงานหนัก นับตั้งแต่ผมเซ็นสัญญาย้ายมาอยู่กับสโมสรแห่งนี้เมื่อสองปีก่อน ผมปลื้มใจมาก ๆ ที่ได้รับความเชื่อมั่นจากสโมสร จากผู้จัดการทีม (เจอร์เก้น คล็อปป์) และทุก ๆ คนที่มีส่วนร่วมในครั้งนี้

อย่างที่สอง ซึ่งมันเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดเหนือสิ่งอื่นใดเลยก็คือ ผมมีความสุขที่จะได้อยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไป นี่คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่ แต่ในขณะเดียวกัน ที่แห่งนี้ยังเป็นสโมสรที่อยู่ร่วมกันแบบเป็นครอบครัว ซึ่งมันเป็นสิ่งที่พิเศษมาก ๆ สำหรับทุกคนที่สโมสรนี้ และมันช่างเป็นความรู้สึกที่วิเศษมาก ๆ

ทั้งนี้ อาเดรียน หมดสัญญากับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และย้ายร่วมทัพหงส์แดง ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 เขาลงเฝ้าเสาให้ลิเวอร์พูล ไปแล้ว 24 นัด โดยฤดูกาล 2020/21 ที่ผ่านมา ได้รับโอกาสให้ลงเล่น 6 นัด ในฐานะผู้รักษาประตูมือสามต่อจาก อลีสซง เบ็คเกอร์ และ ควีวิน เคลเลเฮอร์

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/