ลีดส์ ยูไนเต็ด พร้อมดึง แคลวิน ฟิลลิปส์ กลับมาอยู่กับทีมอีกครั้ง แต่จะรอดูก่อนว่าจะสามารถเลื่อนชั้นกลับมาสู่ พรีเมียร์ลีก หรือไม่

Leeds United ready to bring Kalvin Phillips back to the team again. But we will wait and see first whether they can be promoted back to the Premier League or not.

ลีดส์ ยูไนเต็ด มีความตั้งใจที่จะนำ แคงวิล ฟิลลิปส์ กลับมาสู่ทีมอีกครั้งหลังจากที่เขาย้ายไปแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 42 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ปี 2022 แต่ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงได้ ฟิลลิปส์ ที่ถูกส่งไปเล่นกับเวสต์แฮมในช่วงตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมาก็ยังคงพบกับความท้าทายในการฟื้นฟูฟอร์มการเล่นของเขา

การกลับมาของฟิลลิปส์ที่ลีดส์ ยูไนเต็ด จะเป็นการกลับมาที่น่าตื่นเต้นสำหรับทั้งเขาและสโมสร โดยเฉพาะหากลีดส์สามารถเลื่อนชั้นกลับไปสู่พรีเมียร์ลีกได้ การกลับมาของเขาอาจจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมในการต่อสู้ฤดูกาลหน้า

ด้วยสถานการณ์ปัจจุบันที่ลีดส์ตามหลังอิปวิชแค่แต้มเดียวและเลสเตอร์ซิตี้ 2 แต้ม โอกาสในการเลื่อนชั้นของลีดส์ยังคงเปิดกว้าง การได้ฟิลลิปส์กลับมาอาจเป็นแรงกระตุ้นเพิ่มเติมสำหรับทีมในการทำภารกิจเลื่อนชั้นให้สำเร็จ

 

ติดตามการถ่ายทอด ไลฟ์สดฟุตบอล และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกันผ่าน ไลฟ์สดบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com