ลือหึ่ง สเปอร์ส เล็ง ร็อดเจอร์ส คุมไก่

ลือหึ่ง สเปอร์ส เล็ง ร็อดเจอร์ส คุมไก่

ลือหึ่ง สเปอร์ส เล็ง ร็อดเจอร์ส คุมไก่ 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือของ เลสเตอร์ ซิตี้ ยัน ฤดูกาลหน้าเขายังจะคงทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมให้กับเลสเตอร์ต่อไปอย่างแน่นอน พร้อมชี้ ผิดหวังที่ไม่สามารถนำทัพ จิ้งจอกสยาม คว้าตั๋วเข้าไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ แต่เจ้าตัวก็ภาคภูมิใจในตัวลูกทีมที่ทำหน้าที่กันอย่างเต็มที่แล้ว

ผู้จัดการทีมคนเก่งของทัพ จิ้งจอกสยาม ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับทาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ว่าเขาอาจจะถูกทาบทามเข้ามาคุมทัพ ไก่เดือยทอง ในซีซั่นหน้า ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวลืออกมาอย่างหนักเกี่ยวกับตัวผู้จัดการทีมคนใหม่ว่า ร็อดเจอร์ส คือหนึ่งในคนที่ถูกจับตามองในการที่จะเข้ามานั่งเก้าอี้กุนซือของ สเปอร์ส ในช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่เจ้าตัวกำลังทำผลงานได้โดดเด่นกับ เลสเตอร์ จนถึงขั้นพาทีมคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ได้เป็นครั้งแรก

กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ออกมาเผยว่าพวกเขาไม่จำเป็นต้องกังวลอะไรเกี่ยวกับผมเลย ผมรักช่วงเวลาที่นี่กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ตอนนี้ผมอาจจะรู้สึกไม่ดีเท่าไหร่หลังจากที่เราเพิ่งอดได้สิทธิ์นั้นกันอยู่ แต่นั่นก็ทำให้ผมมีแรงกระตุ้นขึ้นมาอีกเยอะสำหรับการพยายามช่วยและผลักดันสโมสรไปให้ถึงระดับนั้นให้ได้ภายในฤดูกาลหน้า ดังนั้นหลังจากนี้ผมเลยจะขอไปพักสักหน่อย ถ้าย้อนนึกถึงฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม พร้อมกับวางแผนรวมถึงเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการทำให้ฤดูกาลหน้าเป็นซีซั่นที่มันน่าตื่นเต้นอีกหนึ่งฤดูกาลให้ได้

อีกทั้ง ยังพูดถึงเรื่องที่ไม่สามารถพา เลสเตอร์ ขึ้นไปติดท็อปโฟร์ เพื่อเข้าไปเตะใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าได้  ก่อนหน้านี้ เราคุยกันแล้วว่าถ้าเราทำไม่ได้เราก็ต้องรับความผิดหวังให้ได้ แน่นอนว่านี่คือช่วงเวลาที่น่าผิดหวังและต้องใช้เวลาทำใจอีกหลายวัน แต่ถ้าได้ย้อนกลับไปดูผลงานโดยรวมแล้ว ผมเห็นถึงภาพสะท้อนในสิ่งที่นักเตะทุกคนได้ทุ่มเทกันอย่างเต็มที่ แม้เราต้องเจอกับอุปสรรค แต่ผมก็ภูมิใจมาก ๆ กับสิ่งที่พวกเขาก็ทำได้สำเร็จ

พวกเขาสู้กันอย่างเต็มที่แล้ว และด้วยนักเตะที่เรามี มันช่วยสร้างความแตกต่างให้กับเราได้ เราพยายามอย่างเต็มที่จนกระทั่งหมดเวลา ตอนนี้มันอาจจะเต็มไปด้วยความผิดหวัง แต่ผมก็ภาคภูมิใจที่เราสู้กันอย่างเต็มที่จนกระทั่งจบฤดูกาลร็อดเจอร์ส ระบุ

เลสเตอร์ ซิตี้ ถือเป็นทีมที่ติดอยู่ในอันดับท็อปโฟร์ได้นานที่สุดในฤดูกาลนี้ แต่กลายเป็นว่าพวกเขามาตกม้าตายในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลไปแบบน่าเจ็บใจ จนต้องพลาดโอกาสได้ไปเตะในถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้าไปอย่างน่าเสียดาย

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/