ลุ้นสุดๆ! มอยส์ เผย แบบเกรง หมาป่าไล่ตามเจ้า

ลุ้นสุดๆ! มอยส์ เผย แบบเกรง หมาป่าไล่ตามเจ้า

ลุ้นสุดๆ! มอยส์ เผย แบบเกรง หมาป่าไล่ตามเจ๊า

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ด เผยว่าตนนั้นลุ้นจนเหนื่อย ในเกมที่ทีมบุกเชือด วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 3-2 ประตู พร้อมทั้งยังยก เจสซี่ ลินการ์ด ฟอร์มดีสุด ๆ

เดวิด มอยส์ กุนซือของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้ออกมายอมรับว่า ตนนั้นต้องลุ้นอย่างหนักและเหนื่อยใจสุด ๆ กว่าที่จะเห็นทีมเก็บชัยชนะได้สำเร็จ หลังจากที่ทัพ ขุนค้อน บุกไปชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 3-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนาม โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม ในเกมที่ผ่านมา 

เวสต์แฮม ดูเหมือนเก็บชัยชนะได้อย่างแน่นอนแล้ว เพราะเป็นฝ่ายขึ้นนำก่อน 3-0 จากการทำประตูของ เจสซี่ ลินการ์ด ในนาทีที่ 6 จากนั้น เปโดร ฟอร์นัลส์ นาทีที่ 14 และ ลูกสุดท้ายของ จาร์รอด โบเว่น นาทีที่ 38 แต่ช่วงท้ายครึ่งแรกในนาทีที่ 44 วูล์ฟส์ ก็มาได้ประตูไล่มาจากการโขกของ ลีอันเดอร์ เดนด็องเกอร์ 

ในช่วงครึ่งหลังในนาทีที่ 68 เจ้าบ้านมาได้ประตูไล่ขึ้นมาอีกลูก จากการยิงสุดเฉียบของ ฟาบิโอ ซิลวา ทว่าช่วงเวลาที่เหลือไม่มีฝ่ายใดทำประตูได้ พอจบเกมทีมเยือนเก็บชัยชนะได้แบบลุ้นกันตัวโก่ง หลังจากที่เกมนัดก่อน พวกเขาขึ้นนำ อาร์เซน่อล 3-0 แต่สุดท้ายจบที่สกอร์ 3-3 ในเกมที่ผ่านมา

มอยส์ เปิดใจหลังเกมว่าสำหรับการเป็นผู้จัดการทีมแล้ว มันเป็นเกมที่ทรมานจิตใจจริง ๆ เกมที่แล้วเราทำได้ 3 ประตู แต่โชคไม่ดีที่เรามาต้องเสียประตูเช่นกัน มันเป็นเกมที่เปิดกว้างขึ้น และทั้งสองทีมน่าจะทำประตูได้มากกว่านี้ มันรู้สึกเหมือนเดจาวูเลยล่ะ เราจัดการเกมได้ไม่ดี แต่จริง ๆ แล้ว เราก็พยายามเดินหน้าที่จะทำประตูที่ 4 เพราะเราไม่ใช่พอใจแค่สกอร์ 3-0 เกมนี้ เจสซี่ ลินการ์ด เล่นได้สุดยอดมากในเกมนี้ ขณะที่ มิชาอิล อันโตนิโอ ก็เล่นได้ดีเช่นกันในช่วง 30 นาทีแรกของเกม

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ ขุนค้อน ขึ้นรั้งมาอยู่อันดับสี่ ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 62 แต้ม จากการลงแข่ง 30 นัด ยังคงตามหลัง เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับสาม 4 คะแนน ซึ่งทำให้การแย่งชิงอันดับท็อปโฟร์เพื่อคว้าตั๋วไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้านั้นดุเดือดขึ้นอย่างแน่นอน เพราะในตอนนี้จะเป็นการแช่งชิงอันดับที่ 4 ในตารางคะแนนกันระหว่าง ลิเวอร์พูล เชลซี และ เวสต์แฮม ที่น่าจะต้องเบียดแย่งกันไปจนนัดสุดท้ายของฤดูกาลอย่างแน่นอน 

ซึ่งทั้งหมดนี้ต้องยกความดีความชอบให้กับ เจสซี่ ลินการ์ด ที่พวกเขายืมตัวมาจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยส่วนหนึ่ง

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/