วินิซิอุส จูเนียร์ เปรยคำหวาน หลังต่อสัญญาใหม่กับเรอัล มาดริด

Vinicius Junior shares after signing new contract with Real Madrid

วินิซิอุส จูเนียร์ ดาวเตะตัวเก่งทีมชาติบราซิลของทีม เรอัล มาดริด ได้แสดงความหวังอย่างจริงจังในการค้าแข้งกับสโมสรไปจนถึงสิ้นสุดอาชีพการค้าแข้ง

หลังจากที่ทีม เรอัล มาดริด ประกาศเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าได้ต่อสัญญากับ วินิซิอุส จูเนียร์ ไปจนถึงปี 2027 เพราะนักเตะวัย 23 ปีรายนี้มีบทบาทสำคัญในทีม และมีผลงานที่โดดเด่นกับ เรอัล มาดริด

สำหรับ วินิซิอุส จูเนียร์ มีผลงานการทำประตูให้ทีมได้ถึง 62 ประตูจาก 235 นัด และได้ช่วยเหลือ เรอัล มาดริด คว้าแชมป์สำคัญมาถึง 9 รายการ เขาจึงมองการเป็นส่วนหนึ่งของ เรอัล มาดริด เป็นเสมือนมันเป็นความฝันที่เขามีมาตั้งแต่เด็ก 

เมื่อคุณเป็นส่วนหนึ่งของ เรอัล มาดริด คุณต้องตั้งใจและมุ่งมั่นที่จะชนะและเป็นที่สุดในทุกครั้งที่ลงสนาม การได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรนี้เป็นเรื่องที่ยากที่จะอธิบาย และเพียงแค่นักเตะที่เคยได้สัมผัสบรรยากาศที่นี่เท่านั้น ที่จะเข้าใจว่าเป็นยังไง

เราต้องเตรียมตัวและคิดถึงการชนะเสมอ ไม่เพียงแต่ในวันนี้ แต่ยังคือในแต่ละนัดที่จะเกิดขึ้น ผมฝันว่าจะได้เป็นส่วนหนึ่งของ เรอัล มาดริด ไปจนถึงวันสุดท้ายของคอร์เกมเล็กแกมใหญ่ของผม

อย่างไรก็ตาม เหตุผลและความรักที่ วินิซิอุส จูเนียร์ มีต่อ เรอัล มาดริด ในครั้งนี้ นับว่าเป็นแรงบันดาลใจที่ทำให้เขาต้องการค้าแข้งกับทีมนี้ไปตลอดจนแขวนสตั๊ดในอาชีพค้าแข้งของเขา

ติดตามการถ่ายทอด บอลสด และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอลสด ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com