วิลเลี่ยม กัลลาส เปรียบความยอดเยี่ยมของ วิคเตอร์ โอซีเมน กับ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ตำนานกองหน้าทีมชาติไอวอรี่ โคสต์

William Gallas compares Victor Osimhen's greatness with legendary Ivory Coast striker Didier Drogba.

 

วิลเลี่ยม กัลลาส อดีตปราการหลังชื่อดัง มองว่า วิคเตอร์ โอซีเมน ดาวยิงของนาโปลี มีความยอดเยี่ยมที่เปรียบได้กับดิดิเยร์ ดร็อกบา ตำนานกองหน้าของเชลซีและทีมชาติไอวอรีโคสต์ โดยกัลลาสสนับสนุนให้เชลซีพยายามคว้าตัวโอซีเมนมาร่วมทีม โอซีเมนได้รับความสนใจจากหลายสโมสรใหญ่ในยุโรป ด้วยฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ได้รับการจับตามองมากที่สุด

ในการให้สัมภาษณ์กับ เกนติ้ง คาสิโน กัลลาสได้กล่าวถึงโอซีเมนว่าสามารถสร้างผลกระทบใหญ่หากย้ายไปค้าแข้งที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยเขาเชื่อว่าโอซีเมนมีลักษณะที่คล้ายคลึงกับดร็อกบา แต่โอซีเมนยังมีความเร็วเป็นจุดเด่นเพิ่มเติม กัลลาสมั่นใจว่าโอซีเมนจะสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในพรีเมียร์ลีกและเป็นการเสริมทัพที่ดีสำหรับเชลซี

การเปรียบเทียบโอซีเมนกับดร็อกบาไม่เพียงแต่เน้นย้ำถึงความแข็งแกร่งและความสามารถในการทำประตูของเขาเท่านั้น แต่ยังชี้ให้เห็นถึงศักยภาพในการกลายเป็นผู้นำในแนวรุก การมีโอซีเมนในทีมจะไม่เพียงแต่เพิ่มความมั่นใจให้กับเชลซี แต่ยังเป็นการส่งสัญญาณถึงคู่แข่งว่าพวกเขาพร้อมที่จะเป็นผู้ท้าชิงตำแหน่งแชมป์ในทุกรายการที่เข้าร่วมการแข่งขัน

 

ติดตามการถ่ายทอด ไลฟ์สดฟุตบอล และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกันผ่าน ไลฟ์สดบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com