สนไหม! ผีแดง เสนอขาย ฟาน เดอ เบ็ค ให้กับบาร์เซโลน่า

สนไหม! ผีแดง เสนอขาย ฟาน เดอ เบ็ค ให้กับบาร์เซโลน่า

สนไหม! ผีแดง เสนอขาย ฟาน เดอ เบ็ค ให้กับบาร์เซโลน่า

มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อดังแห่งแคว้นกาตาลุนย่า เผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะเสนอขาย ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ให้กับ บาร์เซโลน่า โดยตอนนี้อีกฝ่ายก็รับข้อเสนอไว้พิจารณาถึงความเป็นไปได้ของดีลนี้เช่นกัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ทำการยื่นข้อเสนอที่จะปล่อยตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางชาวดัตช์ให้กับ บาร์เซโลน่า ทีมดังของเวที ลา ลีกา สเปน ตามรายงานของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาชั้นนำของแคว้นกาตาลุนย่า

เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว ฟาน เดอ เบ็ค เพิ่งย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาอยู่ในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดด้วยค่าตัวราว ๆ 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) แต่ทว่าเขาก็ไม่ค่อยจะได้รับโอกาสในการลงเล่นสักเท่าไหร่ และก็ยังไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงภายในทีมได้เลย ทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านี้เขายังเคยได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ดาวรุ่งที่มีน่าจับตามองในยุคนี้มากที่สุดคนหนึ่งของวงการฟุตบอลยุโรปเลยก็ว่าได้

ถึงแม้ว่าในช่วงที่ผ่านมา โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด จะแสดงทีท่าว่าต้องการที่จะเก็บแข้งวัย 24 ปีเอาไว้ใช้งานในซีซั่นต่อไป แต่ล่าสุด ทางมุนโด้ เดปอร์ติโบ ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจะทำการเสนอขายฟาน เดอ เบ็ค ให้กับ บาร์เซโลน่า ซึ่งทางด้านของทีม อาซูลกราน่า ก็กำลังพิจารณาข้อเสนอของดีลนี้อย่างจริงจังด้วยเช่นกัน หลังจากที่ก่อนหน้านี้พวกเขาก็ไม่สามารถตกลงดีลการซื้อขาย จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลางประสบการณ์สูงมาร่วมทัพได้สำเร็จ

สื่อเจ้าเดิมยังรายงานเสริมอีกว่า บาร์เซโลน่า กำลังคิดที่จะเสนอตัว ซามูแอล อุมติตี้ กองหลังชาวฝรั่งเศสเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในดีลนี้ เพื่อที่จะช่วยลดค่าตัวของ ฟาน เดอ เบ็ค ลงไปอีกเพื่อที่พวกเขาจะสามารถจ่ายได้ แต่ทั้งนี้ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะยอมตอบลงกับดีลการมีส่วนร่วมของเซนเตอร์แบ็กชาวฝรั่งเศสหรือไม่ เพราะตอนนี้พวกเขาก็กำลังเร่งไล่ล่าตัว ราฟาแอล วาราน ปราการหลังคนดังของ เรอัล มาดริด อยู่ในเวลานี้ และเหมือนตัวของนักเตะเองก็มีความสนใจที่จะเข้ามาร่วมทัพ ปีศาจแดง อยู่เหมือนกัน

ทางฝั่งของ บาร์เซโลน่า กำลังประสบปัญหาเรื่องของการเงินเป็นอย่างมากเนื่องมาจากสถานการณ์โรคระบาด ทำให้ในตอนนี้ทีมเจ้าของฉายา เจ้าบุญทุ่ม นั้นไม่สามารถจะใช้จ่ายเงินก้อนโตไปกับการซื้อนักเตะได้เหมือนเมื่อก่อน อีกทั้งพวกเขายังพยายามยกเลิกสัญญานักเตะหลาย ๆ คนเพื่อเป็นการลดภาระค่าเหนื่อยภายในทีมอีกด้วย

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/