พร้อมขาย! แมนฯยู ลดค่าตัว ลินการ์ด พร้อมเปิดทางเจรจาขุนค้อน

พร้อมขาย! แมนฯยู ลดค่าตัว ลินการ์ด พร้อมเปิดทางเจรจาขุนค้อน

พร้อมขาย! แมนฯยู ลดค่าตัว ลินการ์ด พร้อมเปิดทางเจรจาขุนค้อน

แฟนบอล ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้ลุ้นกันอีกแล้ว หลังล่าสุดมีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมที่จะลดค่าตัว เจสซี่ ลินการ์ด มิดฟิลด์จอมพลิ้วลงมาเหลือแค่ไม่ถึง 1,000 ล้านบาท 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ตัดสินใจที่จะยอมลดค่าตัวของ เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางจอมเทคนิค จากเดิมที่ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,380 ล้านบาท) ลงมาเหลือเพียงแค่ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 920 ล้านบาท) ตามรายงานจาก ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ตลอดช่วงซีซั่นที่ผ่านมา เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สนใจอยากที่จะได้ตัว ลินการ์ด เข้ามาร่วมทัพแบบถาวร หลังจากที่นักเตะทำผลงานได้อย่างโดดเด่นให้กับทัพ ขุนค้อน ในระหว่างที่ย้ายไปร่วมทีมในสัญญายืมตัวช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2020/21 ที่ผ่านมา โดยเขาทำไปได้ถึง 9 ประตู กับ 5 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีก 16 เกม

ซึ่งก่อนหน้านี้ในช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมา นายใหญ่อย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม ปีศาจแดง ได้ออกปากยืนยันว่า ลินการ์ด ยังคงอยู่ในแผนการทำทีมของเขา แต่ทาง เวสต์แฮม ก็ยังไม่ยอมแพ้กับการไล่ล่าตัวดาวเตะจอมลีลาชาวอังกฤษ และล่าสุด ดิ เอ็กซ์เพรส ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะทำการพิจารณาขาย ลินการ์ด โดยการลดค่าตัวลงเหลือราคา 20 ล้านปอนด์ จากเดิมตั้งเอาไว้ 30 ล้านปอนด์ 

สื่อดัง อย่างดิ เอ็กซ์เพรส รายงานเพิ่มเติมว่า เวสต์แฮม กำลังเตรียมยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อ ลินการ์ด ในรอบที่สอง หลังจากที่ข้อเสนอครั้งแรกพวกเขาโดน แมนฯ ยูไนเต็ด ปฏิเสธ โดยทีมของกุนซือ เดวิด มอยส์ มีความมั่นใจว่ารอบนี้จะสามารถปิดดีลได้ก่อนปิดตลาดได้อย่างแน่นอน

ในตอนนี้ ลินการ์ด กำลังอยู่ในช่วงพักรักษาตัวจากการติดเชื้อไวรัส โควิด-19 และแข้งวัย 28 ปีเหลือสัญญาค้าแข้งอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แค่ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปีหน้า เท่านั้น และถ้าไม่มีการยื่นเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับนักเตะพิจารณา ทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มีโอกาสสูงมากที่จะต้องเสียนักเตะของทีมออกไปแบบไม่ได้เงินค่าตัวแม้แต่ปอนด์เดียว และในส่วนของ ลินการ์ด ตัวของเขานั้นสามารถจะพูดคุยพิจารณาจากทีมอื่น ๆ ได้ทันทีหากถึงช่วงเดือนมกราคมปีหน้า ทั้งนี้ หากไม่ต้องเสียนักเตะไปแบบฟรี ๆ ปีศาจแดง ก็ต้องรีบขายนักเตะออกไปให้ได้ภายในช่วงซัมเมอร์นี้ทันที หรือไม่อย่างนั้นแล้ว พวกเขาก็ต้องตั้งโต๊ะเจรจาสัญญาฉบับใหม่ให้ได้โดยเร็วที่สุดเท่านั้น

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/