สเปอร์ส ขยายสัญญา ซน ฮึง-มิน ออกไปอีก 4 ปี พร้อมอัพค่าเหนื่อย

สเปอร์ส ขยายสัญญา ซน ฮึง-มิน ออกไปอีก 4 ปี พร้อมอัพค่าเหนื่อย

สเปอร์ส ขยายสัญญา ซน ฮึงมิน ออกไปอีก 4 ปี พร้อมอัพค่าเหนื่อย

ทำเอาแฟน ไก่เดือยทอง ได้เฮกันลั่น หลังมีประกาศยืนยันจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ว่าพวกเขาได้ทำการตกลงทำการต่อสัญญาระยะยาวกับ ซน ฮึงมิน ดาวเตะโสมขาวออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งยังได้จัดการอัพค่าเหนื่อยให้สมกับผลงานที่ยอดเยี่ยมของเขาอีกด้วย

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรยักษ์ใหญ่ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า พวกเขาได้ทำการขยายสัญญาให้กับ ซน ฮึงมิน กองหน้าทีมชาติเกาหลีใต้ ที่ตอบตกลงสลัดน้ำหมึกต่อสัญญาใหม่ออกไปเป็นเวลาถึง 4 ปี หรือจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025 ตามรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ หัวหอกวัย 29 ปี ได้ย้ายจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรดังในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เพื่อเข้ามาอยู่กับทีม ไก่เดือยทอง เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2015 จากนั้นเขาก็สามารถทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ จนตอนนี้เขากลายเป็นคนสำคัญของทีมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งตลอดการลงรับใช้ให้กับ สเปอร์ส ทั้งหมด 280 เกม เขาทำไปได้ถึง 107 ประตู กับอีก 64 แอสซิสต์  

ซึ่งมีรายงานว่าในรายละเอียดสัญญาฉบับใหม่นี้ สื่อดังแดนผู้ดีต่างก็คาดการณ์กันว่า กองหน้าโสมขาวตัวเก่งนั้นจะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นมาจากเดิมที่ 140,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.16 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เพิ่มขึ้นมาเป็น 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.8 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว

ซึ่งดาวเตะชาวเกาหลีใต้ ได้เปิดใจหลังต่อสัญญาผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสรว่าผมรู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก ที่ผมได้ลงเล่นให้กับที่นี่มานาน 6 ปีแล้ว ทางสโมสรได้แสดงให้ผมเห็นถึงความเคารพและชัดเจนว่าผมมีความสุขมาก ๆ ที่ได้อยู่ที่นี่

ที่นี่เป็นเหมือนบ้านของผม โดยเฉพาะอย่างยิ่งความรู้สึกที่ผมมีให้กับกับแฟนบอล นักเตะ และทีมสตาฟฟ์ มันทำให้ผมไม่ต้องตัดสินใจอะไรมากเลยในเรื่องการต่อสัญญาออกไป มันเป็นการตัดสินใจง่ายมาก ๆ ผมมีความสุขมากที่อยู่ที่นี่ และผมอยากที่จะได้เห็นแฟนบอลอีกครั้งในเร็ว ๆ นี้  ซน ฮึงมิน กล่าวเปิดใจ

ต้องดูกันต่อไปว่า สเปอร์ส์ ที่พยายามให้ผู้เล่นคนสำคัญ ๆ อยู่กับทีมต่อไป เพื่อที่จะช่วยกันคว้าแชมป์มาสู่สโมสรได้เป็นครั้งแรกนั้นจะทำได้หรือไม่ ซึ่งการต่อสัญญากับ ซน ออกไปนั้นก็น่าจะส่งผลให้ แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้าคนสำคัญที่สุดของทีมนั้นอาจจะยังคงอยู่กับ สเปอร์ส ต่อไป แม้ว่าก่อนหน้านี้เขาจะออกมาบอกว่าอยากย้ายทีมเพื่อได้ลงเล่นในรายการใหญ่ ๆ อย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ก็ตาม และยังมีข่าวว่าพวกเขากำลังยื่นข้อเสนอขอยืมตัว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวเตะเลือดน้ำหอมของ แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อมาช่วยไล่ล่าแชมป์รายการแรกให้กับทัพ ไก่เดือยทอง อีกด้วย

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/