หลุยส์ เอ็นรีเก้ มองว่าเกมฟุตบอลบางครั้งก็ไม่มีความยุติธรรม หลังจากพ่ายต่อ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตกรอบรองชนะเลิศ

Luis Enrique thinks football games are sometimes unfair. After losing to Borussia Dortmund, they were eliminated from the semi-finals.

หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือของปารีส แซงต์-แชร์กแมง แสดงความผิดหวังอย่างรุนแรงหลังจากที่ทีมของเขาแพ้ต่อโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 0-1 ในเกมรอบรองชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่สอง ซึ่งทำให้พวกเขาตกรอบด้วยสกอร์รวมสองนัด 0-2 แม้ว่าทีมของเขาจะมีโอกาสยิงประตูมากถึง 31 ครั้ง และครองบอลได้ถึง 67 เปอร์เซ็นต์ก็ตาม

ในการให้สัมภาษณ์กับทีเอ็นที สปอร์ตส์ เอ็นรีเก้แสดงความรู้สึกของเขาว่า “บางครั้งเกมฟุตบอลก็ไม่ยุติธรรมเอาเสียเลย พวกเราสร้างโอกาสได้มากถึง 31 ครั้งและบางครั้งก็ชนเสาถึง 4 ครั้ง ผมคิดว่าเราควรจะชนะในเกมนี้” เขายังกล่าวขอบคุณและแสดงความยินดีกับดอร์ทมุนด์ที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมและสมควรเข้ารอบชิงชนะเลิศ

สำหรับอนาคต เอ็นรีเก้กล่าวว่าเขามีแผนที่จะสร้างทีมขึ้นใหม่สำหรับฤดูกาล 2024-25 เพื่อไล่ตามเป้าหมายในการคว้าแชมป์ “นั่นคืองานของเราที่จะพยายามสร้างบางสิ่งบางอย่าง และเป็นช่วงเวลาที่น่าเศร้า เราจำเป็นต้องสร้างบางสิ่งที่พิเศษ และปีหน้าเราจะพยายามคว้าแชมป์ให้ได้” ทำให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเขาในการนำพาทีมกลับสู่จุดสูงสุดของยุโรปอีกครั้ง.

 

ติดตามการถ่ายทอด ไลฟ์สดฟุตบอล และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกันผ่าน ไลฟ์สดบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com