อันเชล็อตติ ยก แมนซิตี้ เต็งแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก

Ancelotti says Man City are win the Champions League

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมของ เรอัล มาดริด ที่ได้ยกให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมเต็งแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ 

ซึ่งเหตุผลหลักๆ มาจากการที่ทีม แมนซิตี้ ยังคงมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งและแทบไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรไปจากฤดูกาลที่แล้วมากนัก ประกอบกับพวกเขาเพิ่งคว้าแชมป์รายการนี้มาเมื่อฤดูกาลที่แล้วอีกด้วย

แน่นอนว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมที่แข็งแกร่งและมีศักยภาพที่จะคว้าแชมป์ได้อีกครั้งอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม การแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นั้นเต็มไปด้วยความท้าทายและเซอร์ไพรส์เสมอ ทีมใดก็ตามที่พลาดท่าเพียงเล็กน้อยก็อาจต้องตกรอบได้ทันที 

ดังนั้น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะต้องเตรียมพร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์และรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีเอาไว้ให้ได้ตลอดทั้งฤดูกาล

นอกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้ว ยังมีทีมอื่นๆ ที่มีศักยภาพที่จะคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลนี้ได้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น ลิเวอร์พูล, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลนา, บาเยิร์น มิวนิค และ เปแอสเช เป็นต้น 

ทีมเหล่านี้ล้วนมีผู้เล่นที่มีคุณภาพและประสบการณ์สูง ดังนั้น แฟนบอลทั่วโลกต่างก็ตั้งตารอคอยว่าฤดูกาลนี้ทีมใดจะคว้าแชมป์ไปครองได้

ติดตามการถ่ายทอด บอลสด และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอลสด ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com