อันเดร ซิลวา จะเล่นกับ เรอัล โซเซียดาด ไปจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้เท่านั้น หลังแข้งชาวโปรตุกีสทำผลงานต่ำกว่าระดับที่สโมสรคาดหวัง

 

Andre Silva will play with Real Sociedad only until the end of this season. After the Portuguese footballer performed below the level the club expected

เรอัล โซเซียดาด พิจารณาไม่เลือกใช้ตัวเลือกในการซื้อขาด อันเดร ซิลวา หลังจากการยืมตัวสิ้นสุดลง ด้วยมูลค่า 15 ล้านยูโร กองหน้าชาวโปรตุกีสทำผลงานไม่ถึงระดับที่สโมสรคาดหวัง หลังจากทำได้เพียง 3 ประตูจาก 20 เกมในทุกรายการของฤดูกาลนี้

การตัดสินใจนี้อาจได้รับอิทธิพลจากสถานการณ์ที่ เรอัล โซเซียดาด อาจพลาดโอกาสในการเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้า โดยในตอนนี้พวกเขาอยู่อันดับที่ 6 ของตารางคะแนน ห่างจากอันดับที่ 4 ถึง 10 คะแนนก่อน 9 นัดสุดท้ายของฤดูกาล

สถานการณ์นี้อาจทำให้ เรอัล โซเซียดาด ต้องคิดหนักเกี่ยวกับการใช้จ่ายในตลาดนักเตะ และพิจารณาถึงการสร้างทีมที่มีประสิทธิภาพภายใต้งบประมาณที่จำกัด การไม่เลือกซื้อขาด อันเดร ซิลวา อาจเป็นหนึ่งในการตัดสินใจที่สโมสรต้องทำเพื่อวางแผนระยะยาวในการเสริมทัพและปรับปรุงทีม

 

ติดตามการถ่ายทอด ไลฟ์สดฟุตบอล และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกันผ่าน ไลฟ์สดบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com