อัพเดต ความคืบหน้า ผีแดง กับการไล่ล่า เฟรงกี้ เดอ ยอง

Frenkie de Jong Romano Manchester United

อัพเดต ความคืบหน้า ผีแดง กับการไล่ล่า เฟรงกี้ เดอ ยอง

ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวชั้นนำได้เผยอนาคตของ เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลาง บาร์เซโลน่า ในฤดูกาลหน้า หลังจากที่เขามีข่าวเชื่อมโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นครั้งที่สอง

เดอ ยอง อดีตกองกลางดาวดังของอาแจ็กซ์ได้รับความสนใจจาก เอริก เทน ฮาก อดีตคนรู้จักกันมานานแล้ว หลังจากที่โค้ชชาวดัตช์ตัดสินใจออกจากบ้านเกิดของเขาไปร่วมทีมปีศาจแดงด้วยความหวังที่จะได้ดาวดัง บาร์เซโลน่า กลับมารวมตัวทำทีมในฝันกันอีกครั้งในลีกเมืองผู้ดี

อย่างไรก็ตาม มิดฟิลด์พรสวรรค์วัย 25 ปีปฏิเสธที่จะออกจากคัมป์ นู จนกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะกลับมาทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ โดย เดอ ยอง ถูกตั้งเป็นหัวข้อข่าวลืออีกครั้งจากปีศาจแดงว่าเขาสนใจที่จะลงเล่นในแดนกลางโดยจับคู่กับ กาเซมีโร่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากผลงานที่ยอดเยี่ยมของ เทน ฮาก ทำให้ปีศาจแดงทุบ บาร์ซ่า ตกรอบเพลย์ออฟยูโรป้าลีกอย่างยิ่งใหญ่

จากกรณีดังกล่าว โรมาโน่ เพิ่งออกมาแสดงความเห็นว่า เดอ ยอง ยังไม่มีความคิดที่จะย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้าอยู่เหมือนเดิม เพราะเขายังคงมีความสุขดีกับการเล่นลีกที่สเปนที่กำลังลุ้นแชมป์แบบดุเดือด

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการตัว เดอ ยอง และตอนนี้ยังไม่มีข่าว” โรมาโน กล่าว

“เรารู้ว่า เอริค เทน ฮาก เป็นแฟนตัวยงของ เดอ ยอง  เขาเป็นแฟนตัวยงของ เดอ ยอง  เสมอมาและนั่นก็ไม่เปลี่ยนแปลง เขาต้องการที่จะมีเดอ ยอง อยู่ในทีมของเขา”

“แต่ความจริงในวันนี้ก็คือ เฟรงกี้  ไม่ได้ติดต่อใครเลยโดยบอกว่าเขาไม่ต้องการย้ายออกไป เฟรงกี้ มีความสุขกับบาร์เซโลน่า เขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของชาบี และตอนนี้สถานการณ์ยังตกอยู่ในการควบคุมของ เฟรงกี้ เดอ ยอง และ บาร์เซโลน่า”

“จากนั้นเราจะได้เห็นกันในช่วงซัมเมอร์ แต่สำหรับตอนนี้ เฟรงกี้ เดอ ยอง คิดแต่เรื่อง บาร์เซโลน่า เท่านั้น และเขามีส่วนร่วม 100 เปอร์เซ็นต์ในโปรเจกต์นี้”

“เรารู้ว่าในฤดูร้อน สิ่งต่าง ๆ สามารถเปลี่ยนแปลงได้ เราต้องรอดู ตอนนี้เรารู้แล้วว่า เอริค เทน ฮาก ชื่นชอบ เฟรงกี้ เดอ ยอง มาก ๆ แต่ก็ไม่มีอะไรต้องพูดถึง”

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการตัว เดอ ยอง และตอนนี้ยังไม่มีข่าวคืบหน้า” โรมาโน กล่าว

ติดตามการถ่ายทอด บอลสด และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอลสด ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/