เคราร์ด ปีเก้ เชียร์ ราฟาเอล มาร์เกซ คุมบาร์ซ่าในอนาคต

Gerard Pique supports Rafael Marquez to manage Barca

เคราร์ด ปีเก้ อดีตกองหลังของ บาร์เซโลน่า ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับความพร้อมของ ราฟาเอล มาร์เกซ ในการขึ้นมาเป็นผู้ฝึกสอนทีมชุดใหญ่ของ บาร์เซโลน่า หรือสโมสรอื่น ๆ ในอนาคตใกล้ๆ

เคราร์ด ปีเก้ ที่เคยร่วมทีมกับ ราฟาเอล มาร์เกซ ในช่วงปี 2008-2010 มั่นใจในความสามารถของเขา แม้ว่าทีม บาร์ซ่า แอธเลติก ภายใต้การคุมของ มาร์เกซ ในซีซั่นนี้จะไม่ได้ผลงานที่ประทับใจมาก แต่เขาเชื่อว่า มาร์เกซ มีความพร้อมและสมควรได้รับโอกาสในการขึ้นมาเป็นผู้ฝึกสอนที่ต้องคอยในระดับสูงขึ้น ปีเก้ กล่าวว่า 

ราฟา มีความพร้อมมากขึ้นในหลายด้าน ด้วยทัศนคติ ความรู้ในเกม และประสบการณ์ของเขา เขากำลังอยู่ในกระบวนการเรียนรู้และพัฒนาตัวเอง และผมมั่นใจว่าในอนาคตเราจะได้เห็นเขาอยู่บนม้านั่งสำรองในลาลีกา ไม่ว่านั่นจะเป็นของบาร์ซ่าหรือทีมอื่นๆ แต่เขากำลังเตรียมตัวอย่างยอดเยี่ยม

ในฐานะแฟนบอล ความคิดเห็นนี้หลายๆ คนอาจจะรอดูผลงานของ ราฟาเอล มาร์เกซ และการตัดสินใจของ บาร์เซโลน่า ต่อไปว่าจะให้โอกาสกับเขาหรือไม่

ติดตามการถ่ายทอด บอลสด และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอลสด ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com