เงินพร้อม! สื่อดังปูด ผี พร้อมยื่นขอซื้อเคน 80 ล้านปอนด์

Manchester United ready to bid £80m for Kane 01

ผู้บริหารระดับสูงของ ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มงบก้อนโตสำหรับใช้ในการเสนอราคา 80 ล้านปอนด์ ให้ทาง ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ สำหรับใช้เป็นข้อเสนอ สำหรับตัว แฮร์รี่ เคน กัปตันทีมชาติอังกฤษ ตามรายงานจาก Metro เพื่อย้ายเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างที่ทราบกันดีว่า หัวหอกฝีเท้าสุดคม แฮร์รี่ เคน ตกเป็นข่าวมาพักใหญ่แล้ว ว่าเขาอาจต้องออกจากสโมสรของเขา ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ซึ่งสัญญาของ เคน กำลังจะเข้าสู่ช่วง 12 เดือนสุดท้าย และนั่นจะเป็นปัจจัยให้ สเปอร์ส ขายตัวดาวยิงผู้พิชิตสถิติดาวซัลโวในประวัติศาสตร์ของสโมสร ให้ทีมออกไปในตลาดซื้อขายรอบหน้า มิฉะนั้น สเปอร์ส จะต้องเสีย เคน ไปแบบฟรีๆ โดยไม่เสียเงินแม้แต่บาทเดียว

ส่วนทางฝั่งของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงนี้ กุนซือ เอริก เทน ฮาก ดูเหมือนว่าจะต้องการตัวลูกทีมที่มีความสามารถในการจบสกอร์ซึ่งเป็นผู้เล่นตำแหน่งศูนย์หน้าระดับโลก เพื่อช่วยในเรื่องของการทำคะแนนให้กับทีมซึ่งอยู่ในรายชื่อตอนนี้ ปีศาจแดงได้ตั้งเป้าไปที่ผู้เล่นหลายคน ซึ่งรวมถึง วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้านาโปลี และเคน คือหนึ่งในผู้เล่นที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการตัวมากที่สุด

และตามรายงานอื่นอย่าง Daily Star ได้ยืนยันว่าบอร์ดบริหารของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อนุมัติการเสนอราคา 80 ล้านปอนด์ เพื่อยื่นเป็นสินสอดสู่ขอ สโมสร สเปอร์สกำลังพิจารณาที่จะปล่อย เคน เข้าร่วมทีมเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

สำหรับ เคน กำลังอยู่ในช่วงเวลาสำคัญในการค้าแข้งอีกครั้ง ที่เขาจะต้องตัดสินใจเลือกทางเดินในเส้นทางอาชีพนักฟุตบอลของตัวเอง แม้ว่าในช่วงเวลาที่ผ่านมากับการลงรับใช้ สเปอร์ส เขาก็ได้รับการยกย่องและได้รับรางวัลประเภทบุคคลมาแล้วหลายครั้ง แต่ความสำเร็จในฐานะทีมนั้น เคน ยังไม่สามารถก้าวขึ้นมาประสบความสำเร็จในส่วนที่นักเตะระดับท็อปควรได้รับเลย ซึ่งโอกาสที่ใกล้เคียงที่สุดคือการไปถึงรอบชิงแชมเปี้ยนส์ลีกปี 2019 แต่สุดท้ายก็แพ้ลิเวอร์พูลไปในที่สุดเท่านั้น

ติดตามการถ่ายทอด บอลสด และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอลสด ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/