เจอร์เก้น คล็อปป์ ปล่อยสื่อฯอวยเด็กตัวเองเชียร์โกเมซคนปิดทอง

Jürgen Klopp lets the media praise his own youngster for cheering on Gomez, the gilded man.

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ได้แสดงความชื่นชมต่อผลงานของนักเตะหนุ่มในเกมที่ทีมชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-0 ในเอฟเอ คัพ รอบ 5 แต่เขาเลือกที่จะให้กำลังใจโจ โกเมซ ซึ่งถูกขอให้เล่นในตำแหน่งเบอร์ 6 แม้จะไม่ใช่ตำแหน่งหลักของเขาแต่ก็ทำหน้าที่ได้อย่างน่าพอใจ

คล็อปป์ ยอมรับว่าด้วยขุมกำลังปัจจุบัน อนาคตของทีมไม่ได้เลวร้ายอย่างที่คิด  แต่เขาก็ไม่ปิดประตูสำหรับการเสริมทัพหากมีนักเตะที่เหมาะสมกับทีมเข้ามาในตลาด โดยเฉพาะโจ โกเมซ ที่เขาชื่นชมว่าช่วยชีวิตทีมไว้หลายครั้ง และเด็กๆ ในทีมก็ทำให้ลิเวอร์พูลยังคงอยู่บนเส้นทางการแข่งขัน

โกเมซ ถูกขนานนามว่าเป็น “หนึ่งในผู้เล่นสารพัดประโยชน์” ของทีม ที่สามารถเล่นได้ทั้งแบ็กขวาและตำแหน่งเบอร์ 6 ซึ่งคล็อปป์ยกย่องว่าเป็นการแสดงที่น่าทึ่ง เขาแสดงความเคารพและชื่นชมต่อการทำหน้าที่ของโกเมซในเกมนั้น และยังเปิดโอกาสให้เขาได้สำรวจพื้นที่ใหม่ๆ บนสนาม

คล็อปป์ ยังชมเชยความสามารถของโกเมซในการปรับตัวเข้ากับตำแหน่งใหม่และการมีส่วนร่วมกับเกม โดยมองว่าการที่โกเมซได้ลองเล่นในหลายตำแหน่งเป็นสิ่งที่น่ายกย่อง แม้ว่าโกเมซจะยังไม่เคยทำประตูในระดับซีเนียร์ แต่คล็อปป์เชื่อว่าวันหนึ่งเขาจะพบโมเมนต์ของตัวเอง และทุ่มเทให้กับทุกๆ โอกาสที่ได้รับ

 

 

ติดตามการถ่ายทอด ไลฟ์สดฟุตบอล และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกันผ่าน ไลฟ์สดบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com