เชลซี ขยายสัญญา ชิลเวลล์ ไปอีก 4 ปี

Chelsea extend Chilwell contract for another four years 01

เมื่อวันอังคารที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา เชลซี สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้ายคนสำคัญ ได้จรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่เป็นระยะเวลา 4 ปีกับสโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำนักข่าวกีฬาได้ออกมารายงานว่า เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้ายจอมบุกทีมชาติอังกฤษ ได้ทำการขยายสัญญากับ เชลซี ออกไปกันแบบยาวๆ จนถึงปี 2027 เลยทีเดียว ด้านักเตะออกมาเปิดเผยความรู้สึกว่ามีความยินดีเป็นอย่างมาก ที่สโมสรวางแผนเอาไว้ให้ตนเองเป็นหนึ่งในนักเตะที่อยู่ในแผนการทำทีมระยะยาว

แม้ว่าเดิมที ชิลเวลล์ ยังคงมีสัญญาเหลืออยู่กับทัพ สิงโตน้ำเงินคราม อยู่อีกถึงสองปีหรือเขาจะอยู่กับทีมไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025 แต่การที่นักเตะกองหลังจอมบุกเลือดผู้ดีวัย 26 ปีตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่ ก็หมายความว่าตัวเขาจะอยู่ค้าแข้งภายในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไปแบบยาวๆ จนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2027 กันนู่นเลย

สำหรับ ชิลเวลล์ นั้นได้ย้ายมาจาก เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2020 และจนถึงปัจจุบันนักเตะแบ็คซ้ายคนนี้ลงเล่นให้กับ “สิงห์บลูส์” ไปแล้วรวมทุกรายการ 80 นัด ทำไปได้ 9 ประตู ซึ่งก่อนหน้านี้เขาเพิ่งจะหายเจ็บกลับมา และอยู่ในช่วงกำลังเรียกฟอร์มเก่งกลับมาอีกครั้ง

ผมรู้สึกชีวิตลงตัวที่ เชลซี และมีความสุขทุกครั้งที่อยู่ในสนาม ดังนั้นผมจึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างมาก ที่สโมสรอยากให้ผมเป็นส่วนหนึ่งในแผนการระยะยาว และผมเองก็มีความสุขมากๆ เช่นกัน ที่ได้ต่อสัญญาออกไป

“ผมทุ่มเททำงานอย่างหนักเพื่อความสำเร็จ และจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อสร้างรอยยิ้มให้กับแฟนๆ ที่ทำให้ผมรู้สึกอบอุ่นเสมอ

ติดตามการถ่ายทอด บอลสด และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอลสด ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/