เชลซี จ่อโละ เมนดี้ พ้นทีม

Chelsea-Set-to-Lose-Edouard-Mendy

สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี อย่าง เดอะ มิลเลอร์ ได้มีการรายงานว่า สโมสร เชลซี ไม่มีแผนจะต่อสัญญา เอดูอาร์ เมนดี้ ผู้รักษาประตูทีมชาติเซเนกัล และเขาสามารถย้ายทีมได้ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ได้เลย

ซึ่งในตลาดซื้อขาย 2 ครั้งล่าสุด เชลซีเป็นหนึ่งในทีมของสโมสรฟุตบอลยุโรป ที่ดูจะใช้จ่ายเงินมากที่สุดในการซื้อผู้เล่นใหม่ในฤดูกาลนี้ พวกเขาต้องลงทุนครั้งใหญ่ครั้งแรกของเจ้าของสโมสรใหม่ ท็อดด์ โบห์ลี ที่เจ้าตัวดูเหมือนจะมีความทะเยอทะยานในการสร้างทัพ สิงโตน้ำเงินคราม ขึ้นมาใหม่ และให้แตกต่างจาก โรมัน อบราโมวิช คนเก่านั่นเอง

นโยบายดังกล่าว สร้างผลกระทบจนทำให้สโมสรต้องออกนโยบายลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นในแผนการในอนาคต และดูเหมือนว่า เมนดี้ จะเป็นหนึ่งในนักเตะที่เชลซีต้องการขาย เพื่อนำเงินไปหมุนเวียนใช้จ่ายในส่วนอื่น ๆ

สำหรับสถานการณ์ของ เมนดี้ ในเวลาเขากลายเป็นนักเตะที่ถูกลืม หลังจากที่เมนดี้ต่อสู้กับปัญหาอาการบาดเจ็บ ทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านี้เขาเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในฟุตบอลยุโรป และเขาเป็นส่วนสำคัญในการพาทีมคว้าชัยชนะแชมเปียนส์ลีกของเชลซีภายใต้การนำทัพของ โธมัส ทูเคิ่ล แต่ในซีซั่นนี้ฟอร์มการเล่นเขากลับไม่สอดคล้องกันจนทำให้ตอนนี้ เมนดี้ ดูเหมือนจะเสียตำแหน่งผู้รักษาประตูตัวเลือกแรกของสแตมฟอร์ด บริดจ์ ให้กับ เกปา อาร์ริซาบาลาก้า แบบถาวรแล้ว

ทั้งนี้สัญญาในปัจจุบันของ เมนดี้ เหลืออีกเพียง 18 เดือน แต่ด้วยอาการบาดเจ็บที่รบกวนเขาอยู่บ่อยครั้ง นายใหญ่อย่าง เกรแฮม พอตเตอร์ กำลังพิจารณาที่จะไม่ต่อสัญญากับเขา โดยดูเหมือนเกปา จะยึดตำแหน่งนายทวารมือหนึ่งของ ทัพสิงห์บลูส์ไปอีกนาน

ติดตามการถ่ายทอด บอลสด และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอลสด ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/