เซาธ์เกต ไม่สน หลังมีภาพหลุด แรชฟอร์ด ควงสาวเที่ยว

Southgate doesn't care after a photo leaked of Rashford with a girl

แกเร็ธ เซาธ์เกต เฮดโค้ชทีม “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ เผยว่าเขาไม่มีปัญหากับสถานการณ์ของ มาร์คัส แรชฟอร์ด แนวรุกของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้ตัดสินใจถอนตัว จากทีมชาติไปแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก ปลายเดือน มี.ค. ซึ่ง แรชฟอร์ด ใช้เวลาที่ไม่ได้ลงเล่น ไปเที่ยวพักผ่อนกับแฟนที่นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา

ในนัดแรกของอังกฤษพวกเขาสามารถเอาชนะอิตาลีได้ 2-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่งในขณะที่เพื่อนร่วมทีมชาติของเขากำลังแข่งขันกันอย่างเอาเป็นเอาตาย แต่กลับมีภาพหลุดของ แรชฟอร์ด กับแฟนสาวที่ใช้เวลาพักผ่อนอย่างมีความสุข

การที่แรชฟอร์ดถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษในรอบนี้ เพราะดูเหมือนเขาจะมีอาการบาดเจ็บหลังจากที่ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในนัดล่าสุดที่พลิกกลับมาเอาชนะ ฟูแล่ม ได้ในศึกเอฟเอ คัพ ซึ่ง แรชฟอร์ด เองก็คงไม่อยากฝืนลงเล่นให้ทีมชาติอย่างต่อเนื่อง จนอาจทำให้อาการบาดเจ็บเล็กน้อยของเขารุนแรงกว่าเดิม

ซึ่งทางด้าน เซาธ์เกต ได้ตอบคำถามสื่อ เมื่อถูกถามถึงประเด็นที่ แรชฟอร์ด ถอนตัวออกจากทีม “เนื่องจาก มาร์คัส ไม่ได้อยู่ในทีม มันขึ้นอยู่กับเขาว่าเขาจะใช้เวลาอย่างไร”

นักเตะไม่มีโอกาสพักมากนัก และผมก็แน่ใจว่าจะมีบางคนที่จะบินไปพักผ่อนหลังจากพรุ่งนี้ หากพวกเขามีเวลาพักผ่อน 48 ชั่วโมงจากตารางปัจจุบัน

เราประสานงานกับสโมสรอยู่เสมอเพื่อสแกนและประเมินอาการ รวมถึงความรู้สึกของผู้เล่นแต่ละคนด้วย ดังนั้นการเลือกทีมอาจมีหลายปัจจัยเข้ามาเกี่ยวข้อง ผมทำงานหนักร่วมกับผู้เล่นเสมอ ทางออกที่ดีที่สุดของพวกเขาคืออะไร

แน่นอนว่าเราต้องการผู้เล่น และเราต้องการทำงานร่วมกับพวกเขาให้บ่อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ ทุกทีมเผชิญสถานการณ์เหมือนเรา เรามักจะเสียบ้าง ดังนั้นความตั้งใจของผมคือการโฟกัสไปที่ผู้เล่นที่อยู่ที่นี่ และเรากำลังเพื่อดูว่าจะชนะได้อย่างไร

จากการปรากฏตัวในทีมชาติอังกฤษล่าสุดของ กองหน้าตัวเก่งรายนี้ ดูเหมือนว่าเขาจะเป็นตัวเลือกสำรองของทีมชาติอังกฤษที่จะลงเล่นในครึ่งหลังในเกมที่สำคัญที่สุด และดูเหมือนผู้จัดการทีมอย่างเซาธ์เกตนั้นจะไว้วางใจผู้เล่นแนวรุกรายอื่นมากกว่า

และในฤดูกาลนี้ แรชฟอร์ด สามารถยกระดับตัวเองขึ้นมาเป็นดาวซัลโวหลักของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยทำไป 27 ประตูในทุกรายการและทำอีก 9 แอสซิสต์ ลงเล่นทั้งหมด 44 นัด

ติดตามการถ่ายทอด บอลสด และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอลสด ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/