เตรียมโละ! ลิเวอร์พูล พร้อมขาย ชากิรี่

เตรียมโละ! ลิเวอร์พูล พร้อมขาย ชากิรี่

เตรียมโละ! ลิเวอร์พูล พร้อมขาย ชากิรี่ 

เซอร์ดาน ชากิรี่ เป็นนักเตะอีกคนที่กำลังส่อแววว่าต้องอำลา ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ หงส์แดง ได้ตั้งค่าตัวของเขาเอาไว้แล้ว โดยพวกเขายอมที่จะขาดทุนนิดหน่อยจากที่เคยควักเงินดึงตัวเขามาร่วมทีมเมื่อ 3 ปีก่อน

ลิเวอร์พูล พร้อมที่จะขาย เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ออกจากถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ทันที หากพวกเขานั้นได้ค่าตัวที่ 12.75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 586.5 ล้านบาท) ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของอังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะชาวสวิส ได้ย้ายมาจาก สโต๊ค ซิตี้ มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2018 ด้วยค่าตัว 13 ล้านปอนด์ (ประมาณ 598 ล้านบาท) และในเวลานี้เขายังเหลือสัญญาอยู่กับทีมอีก 2 ปี แต่ในเวลานี้เขาไม่ได้เป็นตัวหลักของทีมอีกต่อไปแล้ว ทำให้ถูกทางสโมสรพร้อมนั้นที่จะโละขายเขาออกจากทีม โดยมีทีมดังอย่าง เซบีย่า, บียาร์เรอัล และ นาโปลี ที่ต่างก็ให้ความสนใจที่จะรับตัวเขาไปใช้งานต่อ 

ในเวลานี้ ชากิรี่ ได้กลับมาเข้าแคมป์ฝึกซ้อมปรีซีซั่นกับ ลิเวอร์พูล แล้ว หลังจากที่กลับไปรับใช้ชาติในศึก ยูโร 2020 โดยเจ้าตัวยังหวังที่จะทำผลงานให้ดีที่สุดร่วมกับทัพ หงส์แดง ในฤดูกาล 2021/22 

ชากิรี่ เผยว่าผมกำลังตั้งตารอคอยฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง และหวังว่าพวกเราจะประสบความสำเร็จในสิ่งที่เราหวังเอาไว้กับสโมสรแห่งนี้ และเป้าหมายของเราคือการเอาชนะ ได้ลงเล่นเพื่อแชมป์ ทุ่มเทเต็มร้อยในสนาม จากนั้นเราจะได้เห็นกันว่าเกิดอะไรขึ้น แต่แน่นอนว่า เราทุกคนต่างก็จะพยายามทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะให้ได้

แน่นอนว่า เรามีนักเตะบางคนที่ได้รับบาดเจ็บ พวกเขาได้กลับมาแล้ว และพวกเขาก็ช่วยทำให้เรามีกำลังใจมากขึ้นเป็นพิเศษ นอกจากนี้ยังได้แฟนบอลที่กำลังจะกลับมาอีกครั้งด้วย ผมคิดว่า นั่นคือสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้เรามีกำลังใจมากขึ้นในการพยายามประสบความสำเร็จตามเป้าหมายในฤดูกาลใหม่ชากิรี่ ทิ้งท้าย

สำหรับ ลิเวอร์พูล ในตอนนี้ พวกเขาพยายามที่จะต่อสัญญากับผู้เล่นคนสำคัญ ๆ ออกไป และในขณะเดียวกันก็กำลังเร่งโละนักเตะหลาย ๆ คนที่ไม่ได้ใช้งานเป็นตัวหลักให้ออกจากทีมไปให้ได้มากที่สุด ต้องถือว่าทัพ หงส์แดง นั้นเป็นทีมระดับหัวแถวของพรีเมียร์ลีกเพียงแค่ทีมเดียวที่ไม่ได้มีการเสริมทัพนักเตะเป็นการใหญ่เหมือนอย่างทีมอื่น ๆ

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/