เทนฮาก สั่งติวเข้ม ผู้เล่นแมนยู ต้องฝึกซ้อมทันทีหลังจากพ่ายแพ้ต่อลิเวอร์พูล

Erik-ten-Hag-Training

เทนฮาก สั่งติวเข้ม ผู้เล่นแมนยู ต้องฝึกซ้อมทันทีหลังจากพ่ายแพ้ต่อลิเวอร์พูล

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สั่งให้ทีมของเขากลับมาฝึกซ้อมทันทีในเวลา 9.00 น. ของวันจันทร์ (ตามเวลาท้องถิ่น) อ้างอิงจาก Manchester Evening News

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บังคับให้นักเตะของเขานั่งในห้องแต่งตัวเพื่อเป็นการทำโทษ โดยต้องมานั่งฟังเสียงขับร้องดีใจในขณะที่นักเตะ ลิเวอร์พูลเฉลิมฉลองหลังจบเกมวันอาทิตย์

“ปีศาจแดง” พ่ายแพ้ต่อคู่ปรับตลอดกาล หงส์แดง 0-7 ที่แอนฟิลด์ ซึ่งเป็นความพ่ายแพ้ที่น่าอัปยศที่สุดในรอบหลายสิบปี ซึ่งหลังจากจบเกมนัดนั้นทำให้ เทน ฮาก ไม่พอใจอย่างมากจนเขาใช้คำว่า “ไม่เป็นมืออาชีพ” และ “รับไม่ได้” ในการอธิบายผลงานของทีมของเขาเอง

หลังจบเกม “เดอะ มิร์เรอร์” สื่อดังของประเทศอังกฤษ ระบุว่า เทน ฮาก ได้มอบบทลงโทษแรกให้กับแข้ง “ปีศาจแดง” โดยสั่งให้ลูกทีมทุก ๆ คนต้องมานั่งฟังเสียงเชียร์นักเตะ “หงส์แดง” ที่ดังมาจากห้องแต่งตัวของฝั่งเจ้าบ้าน

มีรายงานด้วยว่า นายใหญ่ของฝั่งผู้แพ้ ได้บอกให้ผู้เล่นของเขาใช้เสียงโห่ร้องของผู้เล่น ลิเวอร์พูล เป็นแรงผลักดันที่จะไม่ทำผลงานที่ย่ำแย่ต่อไป

พร้อมกันนี้ยังมีการเปิดเผยว่าเขาได้เรียกทีมเข้ามาตรวจสอบผิดพลาดเป็นรายบุคคล แหล่งข่าวในห้องแต่งตัวแมนยู กล่าวว่า “แน่นอนว่า เทนฮาก โกรธมากและบอกพวกเขาว่าพวกเขาโชคดีที่ได้ขึ้นรถบัสของทีมกลับไปที่ โอลด์แทรฟฟอร์ดไม่ต้องเดินทางกลับพร้อมกับแฟน ๆ”

ตามรายงาน อดีตโค้ชอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาถึงสนามซ้อมเกือบ 2 ชั่วโมงก่อนที่นักเตะของเขาจะมาถึง ก่อนเริ่มการฝึกเวลา 9.00 น. ในส่วนของการพักฟื้นและตามด้วยการฝึกในช่วงเช้า หลังจากที่เพิ่งจะผ่านศึก “แดงเดือด” มาอย่างชอกช้ำจากการพ่ายต่อ ลิเวอร์พูล 0-7 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ในยุคของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อดีตกุนซือของทีม ปล่อยให้ทีมของเขาพักผ่อนตามอัธยาศัย ทั้ง ๆ ที่เพิ่งแพ้ ลิเวอร์พูล คา โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 0-5 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่สิ่งนั้นจะไม่มีวันเกิดขึ้นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในยุคของกุนซือเอริค เทน ฮาก อย่างแน่นอน

ติดตามการถ่ายทอด บอลสด และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอลสด ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/