เทน ฮาก คอนเฟิร์มใส่ชื่อ อีแวนส์ อุ่นดอร์ทมุนด์

Ten Hag confirms Evans name for Dortmund

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันว่าเตรียมเรียก จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังที่มีความสามารถคงกลับเข้ามาร่วมชุดเตรียมฝึกซ้อมกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้

ก่อนหน้านี้ อีแวนส์ ได้ทำสัญญาเซ็นสัญญาระยะสั้นกับ แมนยู หลังจากที่ เลสเตอร์ ซิตี้ ปล่อยตัวออกไป และได้มีโอกาสลงเล่นในเกมฝึกซ้อมพบกับ โอลิมปิก ลียง ที่สกอตแลนด์ และ เร็กซ์แฮม ที่สหรัฐฯ แต่ไม่ได้มีส่วนร่วมในการแข่งขันในนัดล่าสุดที่แพ้  เรอัล มาดริด 0-2 ในวันพุธที่ผ่านมา

ล่าสุด เทน ฮาก ได้เปิดเผยว่าได้เรียก อีแวนส์ กลับเข้ามาอยู่ในทีมอีกครั้ง เพื่อให้เป็นตัวเลือกในการฝึกซ้อมกับ ดอร์ทมุนด์ ในวันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคมนี้ ด้วยการเสริมสร้างกำลังกลับมาของ โจ ฮิวกิลล์ ซึ่งเป็นกองหน้าดาวรุ่งอายุ 19 ปี

เราต้องการนักเตะมากขึ้นในการฝึกซ้อมนี้ เทน ฮาก กล่าวว่า เฟร็ด ไม่ได้มาที่นี่ และ (อันโธนี่) เอลังก้า ก็ได้กลับไปแล้ว ดังนั้น เราต้องการนักเตะในจำนวนที่เหมาะสมเพื่อเตรียมฝึกซ้อมเพื่อตามเป้าหมายของทีม ด้วยเหตุนี้ จึงเรียกพวกเขากลับมาฝึกซ้อมที่นี่

ทั้งนี้ แมนยู ได้ขาย อันโธนี่ เอลังก้า กองหน้าดาวรุ่งของทีมชาติสวีเดนไปยัง น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ด้วยค่าตัวประมาณ 15 ล้านปอนด์ ซึ่งสามารถทำให้เห็นการเคลื่อนไหวของสโมสรในช่วงหน้าร้อนนี้

ติดตามการถ่ายทอด บอลสด และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอลสด ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com