เนื้อหอม! ทอฟฟี่ เล็งเป้าดึง ลินการ์ด เสริมทัพริมเส้น

เนื้อหอม! ทอฟฟี่ เล็งเป้าดึง ลินการ์ด เสริมทัพริมเส้น

เนื้อหอม! ทอฟฟี่ เล็งเป้าดึง ลินการ์ด เสริมทัพริมเส้น

เจสซี่ ลินการ์ด มิดฟิลด์เนื้อหอมของทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวอีกครั้ง หลังมีรายงานว่าตัวเขากำลังเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของทีม เอฟเวอร์ตัน หลังจากที่ได้ ราฟาเอล เบนิเตซ มาทำหน้าที่เป็นกุนซือคนใหม่ของทีม ซึ่งทัพ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน นั้นมีความต้องการที่จะเพิ่มความอันตรายของแนวรุกตัวริมเส้น ตามการออกมาเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของอังกฤษ

เอฟเวอร์ตัน สโมสรชื่อดังของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะดึงตัว เจสซี่ ลินการ์ด ปีกจอมพลิ้วของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมเสริมแนวรุกในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อดังเมืองผู้ดี

ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้ว ลินการ์ด ถูกส่งตัวไปให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แบบยืมตัว และเจ้าตัวก็สามารถจะระเบิดฟอร์มทำผลงานออกมาได้อย่างโดดเด่น จนถึงขนาดมีข่าวลือออกมาว่า เดวิด มอยส์ นายใหญ่ของทัพ ขุนค้อน นั้นมีความสนใจที่จะซื้อขาดตัวเขาเข้าไปร่วมทัพ แต่สุดท้ายดีลนี้ก็ได้ไม่เกิดขึ้น จึงทำให้แข้งวัย 28 ปีต้องกลับมาทวงคืนแข้งตำแหน่งตัวจริงในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เช่นเดิม แต่ทั้งนี้ก็ยังไม่มีอะไรที่จะสามารถรับประกันได้ว่าเขาจะได้รับโอกาสพิสูจน์ตัวเองกับทัพ ปีศาจแดง ในซีซั่นหน้าที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นนี้แล้ว แถมในตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เตรียมจะเปิดตัวนักแตะใหม่ เจดอน ซานโช่ ปีกตัวเก่งดีกรีทีมชาติอังกฤษที่เพิ่งย้ายมาร่วมก๊วนอีกด้วย

ทั้งนี้ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของทาง เอฟเวอร์ตัน ได้มีกำหนดแผนการหาตัวนักเตะเข้ามาเสริมทัพในตำแหน่งริมเส้นเป็นภารกิจหลักสำหรับเตรียมการสู้ศึกฤดูกาล 2021-22 และก่อนหน้านี้ พวกเขาได้ตัว แอนดรอส ทาวน์เซนด์ เข้ามาเสริมแกร่งแล้ว แถมยังมีข่าวว่า เดมาราย เกรย์ ดาวเตะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น คือนักเตะเป้าหมายต่อไป แต่อย่างไรก็ตาม ในส่วนของ ลินการ์ด ทางฝั่ง ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ก็ต้องรีบทำเวลาแข่งกับทาง เวสต์แฮม และ แอตเลติโก มาดริด ที่มีข่าวออกมาว่า ทีมเหล่านี้กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ ลินการ์ด อยู่ในตอนนี้เช่นกัน

สำหรับ ลินการ์ด นั้น แม้ว่าเขาจะได้รับการยืนยันจากปากของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าจะเก็บตัวเขาไว้ใช้งานในซีซั่นใหม่นี้ก็ตาม แต่การที่เขาจะหาโอกาสสอดแทรกเข้ามาเป็นหนึ่งในผู้เล่น 11 คนแรกของ ปีศาจแดง นั้นคงเป็นไปได้ยาก เพราะตำแหน่งของเขานั้นมีทางด้านของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพแข้งโปรตุกีสจับจองอยู่ อีกทั้งตำแหน่งตัวรุกริมเส้นนั้นก็ยังมี ซานโช่ เข้ามาเป็นคู่แข่งแย่งตำแหน่งตัวจริงอีกหนึ่งคน 

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/