เบนเซม่า สวนกลับ เดส์ช็องส์ โกหกทั้งเพ

Benzema-Didier-Deschamps-France

คาริม เบนเซม่า ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาถูกใส่ร้ายโดย ดิดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ เฮดโค้ช ทีมชาติฝรั่งเศส ที่ออกมาชี้แจงว่า ดาวยิงเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ เป็นคนขอถอนตัวจาก “ทัพตราไก่” “ในช่วงการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 ที่ผ่านมา เพราะมีอาการบาดเจ็บรบกวน

เพราะในการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบล่าสุด มีเรื่องสุดช็อกก่อนการแข่งขันของทีมฝรั่งเศสในรอบแบ่งกลุ่ม ที่กำลังจะเริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการ โดยมีข่าวออกมาว่า เบนเซม่า ไม่สามารถที่จะลงรับใช้ทีมชาติได้แล้ว เนื่องจากได้รับบาดเจ็บระหว่างการฝึกซ้อมเพื่อเตรียมแข่งขัน ซึ่งต่อมา ได้มีกระแสออกมาถึงความไม่ลงรอยกันระหว่าง เบนเซม่า กับเฮดโค้ชอย่าง เดส์ช็องส์

และในหลังจบทัวร์นาเมนต์ เบนเซม่า ก็ออกมาประกาศเลิกเล่นทีมชาติอย่างเป็นทางการ แม้ว่าเขาเพิ่งได้รับโอกาสกลับมาทำหน้าที่ในทีมชาติอีกครั้ง หลังจากผ่านไปหลายปี จากคดีสุดอื้อฉาวที่ เบนเซม่า พัวพันแก๊งมาเฟีย ในการแบล็กเมล์เพื่อนร่วมอาชีพ มาติเยอ วัลบูเอนา

ซึ่งทาง เดส์ช็องส์ ได้เผยผ่านรายการ Le Parisien ว่าไม่ใช่คนที่สั่งให้เบนเซม่าออกจากแคมป์ทีมชาติในกาตาร์ ณ เวลานั้น แต่มันเป็นความประสงค์ของนักเตะเอง

และเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เบนเซม่า ได้ตอบโต้สิ่งที่เดส์ชองส์ ได้เปิดเผย โดยการ โพสต์วิดีโอสั้นผ่าน Instagram Story ว่า “ช่างกล้าหาญมาก ที่กล้าโกหก”

สำหรับทีมชาติฝรั่งเศสจบฟุตบอลโลก 2022 ด้วยการเป็นรองแชมป์ จากการแพ้จุดโทษต่ออาร์เจนติน่าในช่วงต่อเวลาพิเศษ แต่นั่นก็ยังดูเป็นผลงานที่น่าพอใจสำหรับ เดส์ช็องส์ ที่สามารถนำฝรั่งเศสเข้ารอบชิงชนะเลิศเป็นครั้งที่สองติดต่อกัน ส่งผลให้เขาได้รับสัญญาใหม่จากสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส (FFF) เพื่อทำหน้าที่โค้ชต่อไปถึงปี 2569

ติดตามการถ่ายทอด บอลสด และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอลสด ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/