เบน ไวท์ รับ ไม่รู้ตัวว่าซัดบอลเข้า

Ben White admits he didn't realize he hit the ball.

 

อาร์เซนอล กำลังอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม คว้าชัยได้ถึง 7 เกมติดต่อกันในศึกพรีเมียร์ลีก และทำไปถึง 31 ประตู หนึ่งในนัดล่าสุดที่พวกเขาบุกไปชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด อย่างท่วมท้นด้วยสกอร์ 6-0 เป็นการยืนยันถึงศักยภาพของทีมในการลุ้นแชมป์ ซึ่งช่วยให้พวกเขาขยับเข้าใกล้ตำแหน่งสูงสุดของตาราง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เบน ไวท์ ผู้ทำประตูปิดท้ายในเกมนั้น ได้แสดงความคิดเห็นหลังเกม พูดถึงความสำคัญของการทำประตูได้ตั้งแต่ช่วงต้นเกม ซึ่งช่วยลดความกดดันและเพิ่มความสนุกในการเล่น ความดุดันของทีมตั้งแต่เริ่มเกมได้สร้างโอกาสมากมาย และด้วยความสามารถของนักเตะ พวกเขาสามารถเอาชนะได้อย่างงดงาม

นอกจากนี้ ไวท์ยังแชร์ความรู้สึกเกี่ยวกับประตูที่เขาทำได้ โดยเขาไม่ได้เห็นบอลเข้าประตูจริงๆ แต่เมื่อได้ยินเสียงจากแฟนๆ ในสนาม เขารู้สึกตื่นเต้นอย่างมาก การทำประตูได้ไม่บ่อยนัก ทำให้ประตูนี้มีความหมายอย่างยิ่งสำหรับเขา การทำประตูในเกมนี้เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมสำหรับไวท์และยืนยันถึงความแข็งแกร่งของอาร์เซนอลในการแข่งขันสูงสุดของพรีเมียร์ลีก

 

ติดตามการถ่ายทอด ไลฟ์สดฟุตบอล และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกันผ่าน ไลฟ์สดบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com