เปแอสเช ขยายสัญญา โปเช็ตติโน่ คุมทีมเพิ่มอีก 1 ปี

เปแอสเช ขยายสัญญา โปเช็ตติโน่ คุมทีมเพิ่มอีก 1 ปี

เปแอสเช ขยายสัญญา โปเช็ตติโน่ คุมทีมเพิ่มอีก 1 ปี 

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ปารีส แซงต์แชร์กแมง สุดแฮปปี้ หลังจากที่ได้ทำการขยายสัญญาในการอยู่กุมบังเหียนให้กับต้นสังกัดออกไปจนถึงปี 2023 อีกทั้งยังเผยอีกว่า การได้ทำงานให้กับทีม เปแอสเช นั้นเหมือนความฝันกลายเป็นจริง เนื่องจากเขาเคยทำหน้าที่เป็นกัปตันทีม และในเวลานี้เขาได้กลายเป็นโค้ชให้กับทีมนี้

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ได้ทำการตกลงที่จะขยายสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี สำหรับการอยู่กุมบังเหียนให้กับ ปารีส แซงต์แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมา

โปเซ็ตติโน่ ได้เข้ามารับงานคุมทัพ เปแอสเช เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังจากที่พวกเขาจัดการปลด โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือชาวเยอรมันออกไปจากตำแหน่ง ซึ่งในเวลานี้อดีตนายใหญ่ของปารีสฯ ได้เข้ามารับงานคุมทีม เชลซี ทีมดังแดนผู้ดี และเขาก็ยังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการนำทีม สิงโตน้ำเงินคราม คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ซึ่งก่อนหน้านี้ พอช นายใหญ่วัย 49 ปี ได้ทำการเซ็นสัญญากับ ปารีส แซงต์แชร์กแมง เป็นระยะเวลา 18 เดือนโดยสัญญานี้จะสิ้นสุดในเดือนมิถุนายน 2022 พร้อมกับมีออปชั่นในการต่อสัญญาเพิ่มออกไปอีก 1 ปี แต่สำหรับตอนนี้ทางสโมสรได้ทำการตัดสินใจที่จะใช้ออปชั่นดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว 

หลังจากได้เข้ามาคุมทีม เปแอสเช เป็นเวลา 6 เดือน โปเช็ตติโน่ ได้เปิดใจผ่านเว็บไซต์สโมสรว่าผมมีความสุขมาก ๆ ทั้งตัวผมเองและทีมสตาฟฟ์ของผม (ที่ได้รับการขยายสัญญาเช่นกัน) ทุกอย่างมีความสำคัญสำหรับเราและเรารู้สึกว่าสโมสรให้ความมั่นใจในตัวเรา

จากนี้เราจะทุ่มเทกันอย่างสุดความสามารถ เพื่อแฟนบอลจะได้ภาคภูมิใจในสโมสร ปารีส แซงต์แชร์กแมง ซึ่งนั่นคือเหตุผลที่เราได้พยายามที่จะบรรลุเป้าหมายของเราร่วมกันให้ได้ และในฐานะที่เราเป็นหนึ่งเดียวกัน ย้อนไปเมื่อยี่สิบปีก่อนผมก็เคยเป็นกัปตันทีมให้กับสโมสรแห่งนี้ และวันนี้ผมได้รับหน้าที่เป็นโค้ช มันเหมือนความฝันกลายเป็นจริงอดีตกุนซือ ไก่เดือยทอง กล่าว

สำหรับเป้าหมายเพียงหนึ่งเดียวที่ เปแอสเช นั้นต้องการ คือการที่ได้ขึ้นไปเป็นที่หนึ่งของยุโรป ซึ่งก็คือการเป็นแชมป์รายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และคว้าถ้วยใบใหญ่มาประดับสโมสรให้ได้ เพราะถึงแม้ว่าพวกเขาจะมีนักเตะระดับซุปเปอร์สตาร์อยู่เกือบจะทั้งทีม แต่ว่าทีมกลับทำได้แค่ครองแชมป์ในระดับประเทศเท่านั้น ซึ่ง ปารีส แซงต์แชร์กแมง นั้นเคยทำได้ดีที่สุดในเวทียุโรปคือการเป็นรองแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/