เปแอสเช ประกาศคว้าตัว ไวจ์นัลดุม ปาดหน้าเจ้าบุญทุ่ม

เปแอสเช ประกาศคว้าตัว ไวจ์นัลดุม ปาดหน้าเจ้าบุญทุ่ม

เปแอสเช ประกาศคว้าตัว ไวจ์นัลดุม ปาดหน้าเจ้าบุญทุ่ม

ปารีส แซงต์แชร์กแมง ได้ออกมาทำการประกาศว่าพวกเขาได้จัดการเซ็นสัญญากับ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์สารพัดประโยชน์ชาวดัตช์ มาร่วมทีมได้อย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยทำการเซ็นสัญญากันนาน 3 ปี ซึ่งนักเตะนั้นได้ย้ายออกมาจาก ลิเวอร์พูล แบบไม่มีค่าตัว

เปแอสเช ยืนยันการคว้าตัว ไวจ์นัลดุม มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งมีการเซ็นสัญญาเป็นระยะเวลา 3 ปีด้วยกัน หรือสัญญาจะสิ้นสุดลงในช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2024 โดยมีรายงานว่าเขาจะได้รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.6 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ซึ่งถือว่าได้ค่าเหนื่อยเยอะกว่าเดิมจากที่เคยได้รับตอนที่อยู่กับ ลิเวอร์พูล มากถึง 60,000 ปอนด์

ไวจ์นัลดุม ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงว่าเขาอาจจะย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่เวที ลา ลีกา สเปน ซึ่งมีผู้จัดการทีมร่วมชาติอย่าง โรนัลด์ คูมัน รอคอยที่จะได้ร่วมงานกับเขา อีกทั้งทางด้านของ เจ้าบุญทุ่ม นั้นก็ได้มีการตกลงกันในเรื่องสัญญาส่วนตัวกับนักเตะไปเป็นทีเรียบร้อยแล้ว แต่ท้ายที่สุดทางด้านของ ปารีส แซงต์แชร์กแมง ภายใต้การคุมทีมของกุนซือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ก็ปาดหน้าจัดการคว้าตัวมิดฟิลด์วัย 30 ปี มาครองได้สำเร็จ ด้วยข้อเสนอที่ทีมดังแดนน้ำหอมยื่นให้มานั้นน่าสนใจกว่า ซึ่งมาพร้อมกับค่าเหนื่อยมากกว่าเจ้าบุญทุ่มถึง 2 เท่า อีกทั้งการต่อสายตรงเพื่อเจรจากับนักเตะจนทำให้ ไวจ์นัลดุม เกิดเปลี่ยนใจ และทางด้านของ บาร์ซ่า เองก็ไม่สามารถจะสู้กับค่าเหนื่อยที่สูงขึ้นได้ไหว พวกเขายืนยันที่จะจ่ายค่าเหนื่อยให้เท่าเดิมตามที่มีการเจรจากันไว้ และนี่คือสาเหตุสำคัญที่นักเตะตัดสินใจย้ายไปร่วมทีมเปแอสเช

นอกจากนี้ยังรายงานว่าปารีส แซงต์แชร์กแมง ก็กำลังเร่งทำการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ พวกเขาทุ่มเงินแบบไม่อั้น เพื่อต้องการที่จะครองแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้าให้ได้ ทีมมหาเศรษฐีของลีก เอิง ฝรั่งเศส จึงได้ทำการดึงตัว จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ และก็ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตูทีมชาติอิตาลี เข้ามาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว

ซึ่งการที่ เปแอสเช ได้ตัวของ ไวจ์นัลดุม เข้ามาเสริมความแข็งแกร่ง ทำให้แดนกลางของพวกเขาแข็งแกร่งขึ้นมากเลยทีเดียว รวมถึงการงานร่วมกับ มาร์โก แวร์รัตติ ที่จะทำให้ 3 ประสานในแนวรุก อังเคล ดิ มาเรีย, เนย์มาร์, คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ จะสามารถเล่นกันได้อย่างอิสระมากขึ้น อีกทั้งมิดฟิลด์เลือดดัตช์นั้นยังจะช่วยแบ่งเบาภาระในแดนหลังให้กับทีมได้อีกด้วย

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/