เป็ป เชื่อ อาร์เตต้า เหมาะสมกับทัพปืนใหญ่

เป็ป เชื่อ อาร์เตต้า เหมาะสมกับทัพปืนใหญ่

เป็ป เชื่อ อาร์เตต้า เหมาะสมกับทัพปืนใหญ่

เป็ป กวาร์ดิโอล่า เชื่อมั่น มิเกล อาร์เตต้า มีฝีมือมากพอที่จะพาทัพ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ประสบความสำเร็จได้ ถึงแม้จะพาทีมออกมาแพ้ต่อ แมนฯ ซิตี้ ไปถึง 5-0 ก็ตาม หวั่น อาร์เซน่อล ด่วนรีบสั่งปลด

ในเกมนี้เจ้าถิ่นได้ประตูขึ้นนำตั้งแต่ในช่วง 7 นาทีแรกจากการขึ้นโขกของ อิลคาย กุนโดกัน จากนั้นอีกแค่ 6 นาที ก็ได้ประตูเพิ่มจาก อีเฟร์ราน ตอร์เรส และในนาทีที่ 35 สถานการณ์ของ อาร์เซน่อล เริ่มเลวร้ายลงไปอีก เมื่อ ชาคา โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม หลังเข้าหนักใส่ ชูเอา กันเซโล่ หลังจากนั้น แมนฯ ซิตี้ มาได้ประตูที่สามจากการยิงแบบเน้น ๆ ของ กาเบรียล เชซุส ในนาทีที่ 43 และในช่วงครึ่งหลังทาง เรือใบสีฟ้า ได้เพิ่มอีกสองลูกจาก โรดรี้ นาทีที่ 53 และ เฟร์ราน อีกลูกในนาทีที่ 84 จบเกม อาร์เซน่อล ถูก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถล่ม ไปถึง 5-0

เป็ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาให้กำลังใจ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของทีมอาร์เซน่อล ซึ่งอดีตเคยทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยของเขาเอง และยังสนับสนุนให้ อาร์เตต้า ได้อยู่คุมทัพไอ้ปืนใหญ่ต่อไป ถึงแม้ทำผลงานช่วงออกสตาร์ตฤดูกาล พรีเมียร์ลีก ได้อย่างย่ำแย่ก็ตาม

มิเกล อาร์เตต้า พาทีมอาร์เซน่อล บุกไปแพ้ แมนฯ ซิตี้ อย่างยับเยินถึง 0-5 ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมา ส่งผลให้ตอนนี้พวกเขาหล่นลงไปรั้งอันดับท้ายที่สุดของตารางคะแนนลีก หลังจากแพ้ไปแล้วทั้ง 3 นัดติดต่อในเกมลีก และยังไม่สามารถยิงใครได้เลย แถมโดนยิงไปถึง 9 ประตู

ทางด้าน เป๊บ ได้ให้สัมภาษณ์กับ บีที สปอร์ต สื่ออังกฤษ หลังจบเกมว่าทุกอย่างที่ผมสามารถบอกได้ตอนนี้ก็คือ เราเคยทำงานร่วมกันมา 2 -3 ปี มีหลาย ๆ สิ่งที่ผมได้เรียนรู้จากตัวเขา ผมสามารถเรียนรู้อะไร ๆ ได้หลาย ๆ อย่างมากมาย

เขาเป็นผู้จัดการหนุ่มที่ยอดเยี่ยม เขามีบุคลิกที่เหมาะสมและยังมีคุณสมบัติของการที่จะเป็นผู้นำ เขาเป็นที่รักของพวกเราทุกคนอย่างไม่น่าเชื่อ ที่ แมนฯ ซิตี้ พวกเราต่างก็เสียใจตอนที่เขาจากไป และบางครั้งผู้คนก็ต้องการและคาดหวังผลลัพธ์ที่มันต้องได้ทันที

ทีมที่เขาส่งลงเล่นในวันนี้มันอาจไม่ใช่ทีมที่เขาฝันถึง เพราะพวกเขาบาดเจ็บไปถึง 6, 7, 8 คน และเป็นผู้เล่นที่สำคัญจริง ๆ ผมเป็นแฟนตัวยงของเขาเลยนะ และผมแน่ใจว่า หากพวกเขาเชื่อใจในตัวเขาละก็ เขาจะทำงานได้ดีที่ อาร์เซน่อล อย่างแน่นอนนายใหญ่แห่งทัพเรือใบสีฟ้า ทิ้งท้าย

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/