เป้าหมายโซลชา คือ โทรฟี่แชมป์

เป้าหมายโซลชา คือ โทรฟี่แชมป์

เป้าหมายโซลชา คือ โทรฟี่แชมป์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถย้ำแค้น กรานาด้า ได้สำเร็จ หลังเปิดบ้านเอาชนะไป 2-0 ประตู จากลูกยิงกองหน้าฟอร์มโหด บวกกับการทำเข้าประตูตัวเองของกองหลังทีมเยือน โดยรวมถือว่าเป็นเกมที่ลูกทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เล่นกันแบบสบาย ๆ ไม่มีความกดดัน เพราะพวกเขามีสกอร์เก็บไว้ก่อนหน้านี้มาถึง 2 ประตูจากนัดแรก

ทาง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ประกาศชัดว่าในซีซั่นนี้ ปีศาจแดง เล็งถึงตำแหน่งแชมป์ในถ้วย ยูฟ่า ยูโรปา ลีก พร้อมยังข่มขู่คู่แข่งในรอบตัดเชือกอย่าง อาแอส โรม่า ได้อย่างชัดเจน 

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ตนมีความมุ่งมั่นเป็นอย่างมาก ที่จะพาทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ประจำฤดูกาลนี้ มาครองให้ได้ โดยที่ตอนนี้ทัพปีศาจแดง สามารถลอยลำผ่านเข้าไปสู่รอบรองชนะเลิศเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนเอาชนะ กรานาด้า 2-0 ไปแบบสบายเท้า ในการแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ เลกสอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา

ในเกมนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ประตูจาก เอดินสัน คาวานี่ กองหน้ามากประสบการณ์ตั้งแต่นาทีที่ 6 และการทำเข้าประตูตัวเองของ เฆซุส บาเยโฆ่ กองหลังทีมของเยือน ในนาทีที่ 90 โดย แมนฯยูไนเต็ด จะเข้าไปดวลกับ อาแอส โรม่า ในรอบตัดเชือก ซึ่งเลกแรกจะฟาดแข้งที่บ้านของ แมนฯ ยูไนเต็ด วันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายน

เราต้องมองไปข้างหน้าถึงเกมที่จะเจอกับ โรม่า ซึ่งตอนนี้เรามาถึงรอบรองฯแล้ว มันให้ความรู้สึกเป็นเกมยุโรปจริง ๆ เสียทีซินะ เพราะ โรม่า เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่และมีประวัติศาสตร์ที่ยาวนาน และที่ผ่านมาเรามักทำผลงานได้ดีในการที่จะต้องเจอกับสโมสรในอิตาลี ซึ่งแน่นอนว่า เราก็หวังที่จะผ่านเข้าไปในถึงรอบชิงฯ และมันก็คงจะยอดเยี่ยมมาก ๆ หากเราสามารถจะปิดฉากในฤดูกาลนี้ด้วยการคว้าโทรฟี่แชมป์กุนซือชาวนอร์เวย์ 48 ปี กล่าว

ถือเป็นครั้งแรกที่ โซลชา นั้นมีความมั่นใจว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้การนำทีมของเขานั้นจะมีโอกาสลุ้นแชมป์ แต่ต้องไม่ลืมว่ารอบรองชนะเลิศนั้นเป็นเหมือนกับอาถรรพ์ของเขา เพราะที่ผ่าน ๆ มาทัพปีศาจแดงของกุนซือชาวนอร์เวย์นั้นต้องมากระเด็นตกรอบรองชนะเลิศไปทุกรายการ แต่สำหรับฤดูกาลนี้ลูกทีมของ โซลชา นั้นกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุด ทำให้พวกเขาเป็นเต็งหนึ่งของรายการ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก และถ้าคว้าถ้วยนี้มาครองได้สำเร็จ ก็จะเป็นแชมป์แรกของ โซลชา กับแมนยู ในฐานะผู้จัดการทีม

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/