เป๊บ ชม กาเบรียล เชซุส ฟอร์มดีมีลุ้นลงสนามต่อเนื่อง

เป๊บ ชม กาเบรียล เชซุส ฟอร์มดีมีลุ้นลงสนามต่อเนื่อง

เป๊บ ชม กาเบรียล เชซุส ฟอร์มดีมีลุ้นลงสนามต่อเนื่อง

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาเปรยว่า กาเบรียล เชซุส กองหน้าชาวบราซิเลียน อาจจะได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงต่อไปในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในเกมคู่บิ๊กแมตช์ ระหว่าง เรือใบสีฟ้า มีคิวเปิดสนามเอติฮัด สเตเดี้ยม ฟาดแข้งกับ อาร์เซน่อล ในวันเสาร์ที่ 28 สิงหาคมนี้ หลังจากที่ เชซุส ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการทำไป 2 แอสซิสต์ ในเกมล่าสุดที่เปิดบ้านถล่ม นอริช ซิตี้ 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 21 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ในเกมนี้ แมนฯ ซิตี้ เป็นฝ่ายได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ ทิม ครูล นายทวารของทีมเยือน ตั้งแต่นาทีที่ 7 ก่อนที่จะขยับหนีเป็น 2-0 ในนาทีที่ 22 จากการจบสกอร์ของ แจ็ค กรีลิช ซึ่งถือเป็นประตูแรกของเขาในการเข้ามาเป็นนักเตะใหม่ในทีม เรือใบสีฟ้า ด้วย

ซึ่งช่วงครึ่งหลัง ทาง แมนฯ ซิตี้ ก็ผลิตสกอร์ได้เพิ่มอีกสามตุง จากการยิงของ เอมเมอริค ลาป๊อร์กต์ นาทีที่ 64, ราฮีม สเตอร์ลิง ในนาทีที่ 71 จากนั้น ริยาด มาห์เรซ ซัดประตูปิดท้ายนาทีที่ 84 ส่งผลให้พวกเขาเก็บสามแต้มแรกในศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ หลังเปิดซีซั่นด้วยการออกไปแพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-1 เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน 

และถึงแม้ เชซุส ไม่สามารถทำสกอร์ได้แต่ นายใหญ่อย่าง กวาร์ดิโอล่า ก็พอใจกับการโชว์ฟอร์มของเขาในเกมนี้มาก ๆ พร้อมทั้งยีงยืนยันว่า ดาวเตะวัย 24 ปีรายนี้ ยังคงมีความสำคัญในแผนการทำทีมเป็นอย่างมาก ในท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่า แมนฯ ซิตี้ ได้พยายามอย่างหนักกับการดึงตัว แฮร์รี่ เคน ยอดดาวยิงของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาเสริมแนวรุกให้ได้

เป๊บ กล่าวว่าถ้าผมต้องตอบทุก ๆ คำถาม เราคงต้องมีงานแถลงข่าวสักห้าครั้งได้มั้ง เขามีความสำคัญอย่างมากสำหรับผม มันไม่ใช่เพียงแค่เพราะฟอร์มการเล่นของเขาที่ยอดเยี่ยมในเกมนี้เท่านั้น แต่ในทุก ๆ วันเลย เขาสมควรได้เล่นแบบนี้อย่างต่อเนื่อง ใครก็ตามที่เล่นได้แบบนี้ คน ๆ นั้นก็สมควรได้ลงเล่นอีกครั้ง 

เขาเป็นผู้เล่นที่อันตรายถ้าเล่นด้านกว้างมากกว่าตรงกลาง และหนึ่งในเหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงเป็นผู้จัดการทีม ที่กำลังต้องเผชิญช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมที่สุดในอาชีพการคุมทีม และถ้าไม่พูดถึงเรื่องถ้วยแชมป์ มันก็คือการได้ทำงานร่วมกับนักเตะแบบ กาเบรียล

เขาไม่เคยบ่นเลย เขาไม่เคยที่จะไม่เคารพเพื่อนร่วมทีม ถ้าเขาได้เล่นเพียงแค่ห้านาที เขาก็จะทำทุกอย่างและพยายามใช้ห้านาทีให้ยอดเยี่ยมที่สุด ถ้าจับเขาไปเล่นด้านขวา เขาก็เล่นได้, เล่นตรงกลาง เขาก็แฮปปี้, เล่นทางซ้าย เขาก็แฮปปี้ ซึ่งวันนี้เขาประสานงานกับ ไคล์ (วอล์คเกอร์) ได้ยอดเยี่ยมมาก ๆ ผมพอใจสุด ๆ กับฟอร์มของเขาในวันนี้ยอดกุนซือชาวสแปนิชวัย 50 ปี กล่าว

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/