เป๊บ ยืดอกรับ แมนฯ ซิตี้ยังขาดความเฉียบคม ส่งผลให้แพ้ สเปอร์ส ตั้งแต่นัดแรกของฤดูกาล

เป๊บ ยืดอกรับ แมนฯ ซิตี้ยังขาดความเฉียบคม ส่งผลให้แพ้ สเปอร์ส ตั้งแต่นัดแรกของฤดูกาล

เป๊บ ยืดอกรับ แมนฯ ซิตี้ยังขาดความเฉียบคม ส่งผลให้แพ้ สเปอร์ส ตั้งแต่นัดแรกของฤดูกาล

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยสุดเศร้าที่ต้องพ่ายให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเกมลีกเปิดหัวฤดูกาลเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อีกทั้งยังระบุอีกว่าลูกทีมของเขาได้พยายามกันอย่างเต็มที่แล้ว แต่ว่ายังขาดความเฉียบคมในการปิดสกอร์ และยังเชื่อในอนาคตพวกเขาว่าจะพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสแปนิชของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมายอมรับว่าลูกทีมของตนนั้นได้พยายามกันอย่างเต็มที่แล้ว แต่สุดท้ายก็ต้องแพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ไป 0-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเปิดซีซั่นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมา

ในเกมนี้ทางฝ่ายเจ้าบ้านไม่มี แฮร์รี่ เคน ในรายชื่อนักเตะอยู่ในทีม เนื่องจากตัวเขายังยังไม่ฟิตเต็มร้อย แต่ก็ดูเหมือนว่าพวกเขาก็สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด และได้ประตูสำคัญจาก ซน ฮึงมิน กองหน้าชาวเกาหลีใต้ในนาทีที่ 55 ซึ่งเป็นประตูเดียวที่เกิดขึ้นในเกมนี้ ส่งผลให้แชมป์เก่าอย่างทัพ เรือใบสีฟ้า ต้องพบกับความพ่ายแพ้ไปตั้งแต่นัดแรกในฤดูกาลนี้

ซึ่ง เป๊บ กวาร์ดิโอล่า ได้เปิดใจว่าจริง ๆ แล้วเราก็พยายามบุกเข้าไปในพื้นที่สุดท้ายได้หลายครั้ง แต่เรายังขาดความเฉียบคม ทั้ง ๆ ที่เราแทบจะใช้ทีมชุดเดิมจากเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่เพราะเราขาดผู้เล่นบางคนไป ซึ่ง เควิน ก็ยังไม่ได้ลงซ้อมอย่างเต็มที่ เราต้องแพ้สามเกมหลังสุดสกอร์ 0-1 (แพ้เชลซี นัดชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก), 0-1 (แพ้ เลสเตอร์ ศึกคอมมิวนิตี้ ชิลล์), 0-1 (เกมล่าสุดกับสเปอร์ส) และเราจะต้องทำให้ดีขึ้นกว่านี้

เราพยายามที่จะทำทุกอย่างเพื่อชัยชนะ เรามีเวลาอีกหนึ่งสัปดาห์เพื่อที่นักเตะทุกคนพร้อมที่จะกลับมา และหวังว่าพวกเขาจะสามารถช่วยทีมได้ ซึ่งบางครั้งเรื่องแบบนี้มันก็เกิดขึ้นได้ เราเข้าไปในพื้นที่สุดท้ายได้หลายครั้งแต่มันก็ยังเป็นเหมือนเดิม ๆ ซึ่งเรามีดีพอที่จะยิงประตูได้เยอะ และผมมั่นใจว่าเราจะทำแบบนั้นได้

คุณคงเห็นสถิติในเกมกับของ ท็อตแน่ม แล้ว พวกเขาก็ยังคงเหมือนเดิม พวกเขาเป็นทีมที่ดีและยากที่จะรับมือด้วยเสมอ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยในการควบคุมบอล และ ซน ก็มีการเคลื่อนไหวที่ยอดเยี่ยมในการเปลี่ยนจังหวะการเล่น มูร่า ก็ทำให้คุณต้องลงไปตั้งรับลึก แต่เรากลับเสียบอลกันไปแบบง่าย ๆ หลายครั้งด้วยเป๊บ กล่าว

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/