เป๊บ เชื่อ ลิเวอร์พูลยังมีโอกาสลุ้นแชมป์

เป๊บ เชื่อ ลิเวอร์พูลยังมีโอกาสลุ้นแชมป์

เป๊บ เชื่อ ลิเวอร์พูลยังมีโอกาสลุ้นแชมป์ 

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุมซือชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังเชื่อว่า ลิเวอร์พูล นั้นยังพอมีโอกาสที่จะลุ้นคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้อยู่ ถึงแม้ว่าตอนนี้กองทัพหงส์แดงจะทำคะแนนตามหลังเรือใบสีฟ้ามากถึง 13 คะแนน และยังแข้งมากกว่าอีก 1 นัดด้วย

    

อย่างที่ทราบกันดีว่าตอนนี้เดอะ เร้ดส์ได้ปิดประตูในการป้องกันแชมป์ลีกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่พวกเขาต้องออกไปพ่ายให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ แบบพลิกสถานการณ์ไปถึง 1-3 ที่สนาม คิงเพาเวอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยนายใหญ่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกมายอมรับกับสื่อว่าทีมของเขาคงไม่มีทางที่จะไล่ตาม จ่าฝูง แมนฯ ซิตี้ ได้แล้ว หลังแพ้เกมลีก 3 แมตช์ติดต่อกัน

แต่อย่างไรก็ตามทางด้านของ กวาร์ดิโอล่า ก็ยังคงไม่วางใจที่จะตัดรายชื่อของ ลิเวอร์พูล ออกไปจากรายชื่อทีมที่ยังมีโอกาสลุ้นแชมป์ เนื่องจากฟอร์มการเล่นของหงส์แดงก็ยังคงถือว่ามีความน่ากลัวอยู่ เพียงแต่พวกเขาขาดแค่จังหวะในการจบสกอร์ที่เฉียบคมเท่านั้นจากสิ่งที่ผมได้เห็นกับแนวการเล่นของพวกเขาในเกมกับ เลสเตอร์ ซึ่งเราก็เคยแพ้มาแล้ว แต่ว่าพวกเขาสามารถเอาชนะได้

 

ซึ่งฟอร์มแบบนี้ก็เหมือนกับ ลิเวอร์พูล ที่ผมเคยเจอเมื่อปีที่แล้วนั่นแหละ เพียงแต่ว่าในกรอบเขตโทษพวกเขายังไม่คมเหมือนเมื่อก่อนก็เท่านั้นเอง แต่คุณภาพในการเล่นของพวกเขายังคงดีเยี่ยมเหมือนเดิมนายใหญ่แห่งทัพ เรือใบสีฟ้า กล่าว

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/