เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอมรับผลเสมอ เรอัล มาดริด 3-3 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก

Pep Guardiola accepts Real Madrid's 3-3 draw in the Champions League

ในเกมที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและเร้าใจ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เรอัล มาดริด ได้แบ่งแต้มกันไปด้วยสกอร์ 3-3 ในการพบกันของรอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ของยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมซิตี้ ยอมรับว่าการเยือนเรอัล มาดริดนั้นเป็นงานที่ยากลำบาก แม้ทีมจะเริ่มต้นเกมได้ดี แต่การป้องกันที่เหนียวแน่นและความเร็วในแนวรุกของมาดริดทำให้ซิตี้เจอกับความท้าทายอย่างมาก

ในครึ่งแรก ซิตี้ดูเหมือนจะมีความกังวลและเสียบอลง่ายๆ หลายครั้ง ทำให้การเล่นเป็นไปอย่างลำบาก อย่างไรก็ตาม ในครึ่งหลัง ทีมกลับมาแสดงศักยภาพและบุคลิกที่แข็งแกร่ง พร้อมกับเล่นด้วยความไม่ร้อนรนและสามารถทำประตูได้อย่างยอดเยี่ยม การกลับมาและการควบคุมเกมในครึ่งหลังได้แสดงให้เห็นถึงความเข้มข้นและความสามารถของซิตี้ในการแข่งขันระดับสูง

แม้ท้ายที่สุด เรอัล มาดริด จะสามารถตีเสมอ 3-3 ทำให้เกมนัดแรกจบลงด้วยความสมดุล แต่กวาร์ดิโอล่ายังคงมั่นใจและยอมรับผลเสมอนี้ เขาเชื่อมั่นว่าด้วยการสนับสนุนของแฟนบอลในเกมนัดที่สองที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้จะสามารถเอาชนะและผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้ การแข่งขันในสัปดาห์หน้าจะเป็นโอกาสให้ซิตี้แสดงศักยภาพและทำให้ได้เห็นถึงความเป็นหนึ่งเดียวกับผู้คนของเราในการต่อสู้เพื่อความสำเร็จในแชมเปี้ยนส์ ลีก

 

ติดตามการถ่ายทอด ไลฟ์สดฟุตบอล และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกันผ่าน ไลฟ์สดบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com