เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ปรารถนาให้ทีมสร้างผลงานที่ดีในเกมเยือน ฟูแล่ม เพื่อเดินหน้าลุ้นแชมป์ลีกต่อไป

Virgil van Dijk wishes the team to produce a good performance in the away game against Fulham in order to continue their bid for the league championship.

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังและหัวหน้าทีมของลิเวอร์พูล มีความมุ่งมั่นที่จะดำเนินการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกต่อไป โดยเฉพาะในเกมที่จะต้องบุกไปเยือนฟูแล่มในวันอาทิตย์นี้ แม้ว่าทีมจะเพิ่งตกรอบในยูโรปาลีก ฟาน ไดค์ ยอมรับว่ามันเป็นความรู้สึกที่น่าผิดหวังที่ต้องออกจากรายการนั้น แต่เขายังพอใจกับความพยายามและผลการแข่งขันที่ทีมไม่เสียประตูในเกมล่าสุดกับอตาลันต้า

ฟาน ไดค์ เน้นย้ำถึงความจำเป็นในการรักษามาตรฐานการเล่นและความเป็นมืออาชีพในทุกๆ เกม โดยเฉพาะเกมกับฟูแล่มที่จะเป็นการแข่งขันที่ท้าทาย ตามที่เขากล่าวว่า “การแสดงให้เห็นถึงการเติบโตและเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันคือสิ่งสำคัญ” การแข่งขันในพรีเมียร์ลีกยังคงเป็นเป้าหมายหลัก และเขาหวังว่าแฟนๆ ของลิเวอร์พูลจะให้การสนับสนุนที่คราเวน ค็อตเทจ เนื่องจาก “ตอนนี้พวกเราต้องการพวกเขามากกว่าเดิม”

ด้วยการที่ลิเวอร์พูลยังตามหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในตารางคะแนนเพียง 2 คะแนน ทุกๆ เกมจึงมีความสำคัญอย่างยิ่งในการต่อสู้เพื่อแชมป์ลีก และฟาน ไดค์ มีความมั่นใจว่า “อะไรก็ยังคงเป็นไปได้” ในการแข่งขันชิงตำแหน่งสูงสุดของลีก

 

ติดตามการถ่ายทอด ไลฟ์สดฟุตบอล และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกันผ่าน ไลฟ์สดบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com