เมสัน กรีนวู้ด ถอนตัวทีมชาติอังกฤษ รุ่น U-21

เมสัน กรีนวู้ด ถอนตัวทีมชาติอังกฤษ รุ่น U-21

เมสัน กรีนวู้ด ถอนตัวทีมชาติอังกฤษ รุ่น U-21

เมสัน กรีนวู้ด ดาวยิงของ แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี หลังจากได้รับบาดเจ็บโดยไม่ทราบสาเหตุ และยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าอาการรุนแรงมากแค่ไหน

เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จำเป็นต้องถอนตัวออกจากทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีชุดล่าสุด เนื่องจากมีอาการเดี้ยงโดยไม่ทราบว่ารุนแรงมากน้อยแค่ไหน

ซึ่งก่อนหน้านี้ กรีนวู้ด ถูกเรียกตัวเพื่อเข้ารับใช้ทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ในชุดที่เตรียมจะทำศึก ยูโร 2021 ซึ่งมันถือเป็นครั้งแรกที่เขากลับมามีชื่อติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง นับตั้งแต่ที่เขาเคยละเมิดกฎเว้นระยะห่างทางสังคมด้วยเรื่องอื้อฉาวตอนไปอยู่กับทีมชุดใหญ่เมื่อช่วงเดือนกันยายน ปีก่อน แต่สุดท้ายแข้งวัย 19 ปีก็ต้องถอนตัวออกจากทีมชาติเพราะโดนโรคเดี้ยงเล่นงาน โดยสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ก็ไม่ได้ระบุให้แน่ชัดว่าอาการบาดเจ็บของเขามีอาการบาดเจ็บบริเวณไหนขึ้นมาและมีอาการร้ายแรงหรือไม่

เรียกได้ว่านี่นับเป็นข่าวร้ายอีกครั้งของ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะที่ผ่านมาพวกเขาถูกอาการเดี้ยงเล่นงานนักเตะในกองหน้าหลายคน โดยก่อนหน้านี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ก็มีอาการบาดเจ็บตรงฝ่าเท้าจนต้องอดช่วยทีมที่จะต้องฟาดแข้งในเกม เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศที่ในนัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พ่ายให้กับเลสเตอร์ ซิตี้ ไปแล้ว ส่วน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กับ เอดินสัน คาวานี่ ก็ต้องอดลงเล่นเพราะมีอาการบาดเจ็บเช่นกัน

ทั้งนี้ ทัวร์นาเมนต์ ในเกมยูโร 2021 ของรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี จะทำการเตะในรอบแบ่งกลุ่มกันในช่วงเดือนมีนาคม จากนั้นค่อยไปฟาดแข้งในรอบน็อกเอาท์ ในระหว่างเดือนพฤษภาคมถึงเดือนมิถุนายนนี้

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/