เมสัน กรีนวู้ด เตรียมกลับสู่อ้อมอก แมนยู อีกครั้ง

Mason Greenwood set to return to Manchester United again

เมสัน กรีนวู้ด แข้งวัย 21 ปีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากเพื่อนร่วมทีมหลังจากที่พ้นข้อกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกายและข่มขืนเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตามรายงานของสื่อข่าวกีฬาชื่อดัง

ก่อนหน้านี้ กรีนวู้ด ไม่ได้ลงเล่นให้กับ แมนยูไนเต็ด ตั้งแต่เดือนมกราคมปีที่แล้ว เนื่องจากข้อกล่าวหาดังกล่าว แต่ตอนนี้เขาก็พร้อมที่จะกลับสู่สนามอีกครั้ง

ผู้เล่นทุกคนเชื่อว่าเขาสมควรได้รับโอกาสครั้งที่สอง เพราะว่าเขาบริสุทธิ์ในสายตาของศาล

ผู้เล่นบางคนรู้สึกว่า เมสัน กรีนวู้ด ถูกทอดทิ้งเมื่อไม่มีโอกาสปกป้องตัวเองในศาล แต่พวกเขาก็ยินดีที่จะสนับสนุน กรีนวู้ด และรู้ว่าเขาเผชิญความยากลำบาก

กรีนวู้ด ยังได้รับการสนับสนุนจากนักเตะวัยรุ่นที่เคยเดินทางผ่านอคาเดมีกับเขา พวกเขาทุกคนรู้ว่าเขาทำผิดแต่ยังเชื่อใจ และเห็นว่าเขาได้เติบโตมากขึ้นในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา และพร้อมที่จะกลับมาเล่นอีกครั้งด้วยความสุขุมมากขึ้น

โดยการกลับมาของ เมสัน กรีนวู้ด ในครั้งนี้ จะเป็นการเสริมทีม แมนยู ทั้งในเชิงกำลังและจิตใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่ทีมกำลังต้องการความแข็งแกร่งในการแข่งขัน การกลับมาของเขาอาจเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยกระตุ้นพลังและสามารถส่งผลต่อสมรรถนะของทีมในระยะยาวก็เป็นได้

ติดตามการถ่ายทอด บอลสด และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอลสด ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com