เมอร์ฟี่ ชู เทรนท์ เปิดบอลได้แม่น ไม่ต่างกับเบ็คแฮม

เมอร์ฟี่ ชู เทรนท์ เปิดบอลได้แม่น ไม่ต่างกับเบ็คแฮม

เมอร์ฟี่ ชู เทรนท์ เปิดบอลได้แม่น ไม่ต่างกับเบ็คแฮม

ตลอดช่วงที่ผ่านมาในซีซั่นนี้ อเล็กซานเดอร์อาร์โนลด์ ดูเหมือนว่าฟอร์มการเล่นของเขาจะดร็อปลงไปจากซีซั่นก่อนเป็นอย่างมาก เพราะการเล่นของเขานั้นไม่มีความโดดเด่นเหมือนซีซั่นก่อน จนทำให้เขาโดนหลายฝ่ายออกมาตำหนิกับผลงานในระดับหนึ่งเลยทีเดียว รวมทั้งตอนนี้เขาถึงกับหลุดออกจากทีมชาติอังกฤษรอบล่าสุดอีกด้วย แต่ว่าในเกมลีกนัดล่าสุดที่ หงส์แดง ต้องเผชิญหน้ากับ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล เขาก็กลับมาทำผลงานที่ยอดเยี่ยมเหมือนดังเดิมอีกครั้ง

แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตแข้งดังของ ลิเวอร์พูล ออกมาชื่นชม เทรนท์ อเล็กซานเดอร์อาร์โนลด์ ว่าเป็นนักเตะที่ทำการครอสบอลได้อย่างยอดเยี่ยมเหมือนกับ เดวิด เบ็คแฮม พร้อมยังยกให้แบ็กขวาของทัพ หงส์แดง นั้นเป็นนักเตะมีจิตใจที่แข็งแกร่ง ทั้งที่ไม่มีรายชื่อติดในทีมชาติอังกฤษครั้งล่าสุด

แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตดาวเตะชื่อดังของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมากล่าวยกย่อง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์อาร์โนลด์ แบ็กขวาของทีม ว่าเขาสามารถเปิดบอลจากทางด้านข้างได้อย่างยอดเยี่ยม เหมือนกับตำนานสุดหล่ออย่าง เดวิด เบ็คแฮม อดีตดาวยิงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ในจังหวะเขาเป็นคนที่เปิดบอลให้ ดีโอโก้ โชต้า ทำประตูแรกให้กับ ลิเวอร์พูล ได้ ก่อนที่ทัพหงส์แดง จะชนะไป 3-0 และนี่เป็นแอสซิสต์ที่ 5 ในฤดูกาลนี้ของเขา แต่ก็ยังถือว่าต่ำกว่ามาตรฐานสำหรับนักเตะที่มีมาตรฐานสูงอย่างเขา โดยฤดูกาลที่แล้วเขาทำไปถึง 13 แอสซิสต์เลยทีเดียว และนี่เป็นแอสซิสต์แรกของเขานับตังแต่ตอนปลายเดือนมกราคมที่เจอกับ สเปอร์ส อีกด้วย

ทาง เมอร์ฟี่ เผยว่าจังหวะการเล่นที่ยอดเยี่ยม ช่วยฉีกแนวการเล่นของ อาร์เซน่อล ที่พวกเขาถอยไปตั้งรับลึก และมันเป็นหนึ่งในการเปิดบอลที่ยอดเยี่ยมหลาย ๆ ครั้ง มันก็ช่วยทำให้ โชต้า ทำประตูขึ้นนำให้ทีมได้ เหมือนอย่างที่ผมบอกไปก่อนหน้านี้นั่นแหละว่าเท่าที่ผมเคยเห็น มันมีแค่ เดวิด เบ็คแฮม เพียงคนเดียวเท่านั้นที่จะเปิดบอลได้แบบนี้ มันเหมือนกับ เทรนท์ ดังนั้นเขาสมควรได้รับเครดิตจากตรงนี้เป็นอย่างมาก เพราะบางคนมักจะปล่อยให้เรื่องลำบาก มามีผลกับการเล่นของตัวเองตามไปด้วย

ด้วยผลงานที่กลับมายอดเยี่ยมอีกครั้งของ อเล็กซานเดอร์อาร์โนลด์ ก็ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล นั้นกลับมาได้ลุ้นทำอันดับท็อปโฟร์เพื่อแย่งตั๋วไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าอีกครั้ง ซึ่งจะเป็นการแย่งอันดับกับ เชลซี ไปจนจบฤดูกาล

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/