เริ่มเจรจา! โซลชา เผย เริ่มเปิดฉากเจรจาอนาคตคาวานี่

เริ่มเจรจา! โซลชา เผย เริ่มเปิดฉากเจรจาอนาคตคาวานี่

เริ่มเจรจา! โซลชา เผย เริ่มเปิดฉากเจรจาอนาคตคาวานี่

จนถึงตอนนี้อนาคตของ เอดินสัน คาวานี่ ยังคงเต็มไปด้วยความไม่แน่นอนอยู่ ซึ่งตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมายังคงไม่มีข้อสรุปเรื่องการขยายสัญญากับต้นสังกัดออกไปแต่อย่างใด ล่าสุด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเผยถึงความคืบหน้าอนาคตของหัวหอกอุรุกวัยแล้ว

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาพูดถึงเรื่องการต่อสัญญากับ เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยแล้วว่า ตอนนี้พวกเขากำลังทำการเจรการพูดคุยกับทาง เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารของสโมสรอยู่

ซึ่งหลายวันที่ผ่านมา ชื่อของ คาวานี่ ตกเป็นข่าวจากสื่อหลายเจ้าและมีหลายกระแสที่สื่อต่าง ๆ พากันกระหน่ำรายงานออกมา ทั้งเรื่อง โบคา จูเนียร์ พร้อมที่จะดึงตัวเขาเข้าไปร่วมทีม และทาง ฮวน โรมัน ริเกลเม่ บอร์ดบริหารของทีมยักษ์ใหญ่ของ อาร์เจนติน่า ก็ได้ติดต่อโดยตรงไปยัง คาวานี่ เพื่อโน้มน้าวนักเตะ ซึ่งเวลานี้ หัวหอกมากประสบการณ์ สามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้ 

ล่าสุดทาง โซลชา ได้ออกมายืนยันแล้วว่าทั้งสโมสรและตัวนักเตะกำลังอยู่ในขั้นตอนหาการพูดคุยเพื่อทางออก 

เรากำลังพูดคุยกับ เอ็ดดี้(เอ็ด วู้ดเวิร์ด)อยู่ในตอนนี้

เอดิสัน เป็นกองหน้าในระดับท็อป และไม่ว่าเขาจะตัดสินใจอย่างไร เราต้องมารอดูกันอีกที และเรากำลังเจรจากับเขาได้ด้วยดี

เราต้องการทีมที่มีการแข็งแกร่งเพื่อแข่งขันกัน และเราต้องการให้ใครสักคนมาช่วยเรื่องการจบสกอร์ให้แก่เรา ดังนั้น เราก็กำลังมองในสิ่งนั้นโซลชา กล่าว

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/