เริ่มเปิดดีล! หงส์แดง เตรียมส่ง มินามิโนะ แลกแข้งดัง เซบีย่า

เริ่มเปิดดีล! หงส์แดง เตรียมส่ง มินามิโนะ แลกแข้งดัง เซบีย่า

เริ่มเปิดดีล! หงส์แดง เตรียมส่ง มินามิโนะ แลกแข้งดัง เซบีย่า

สโมสรหงส์แดงลิเวอร์พูล กำลังให้ความสนใจที่จะทำการล่าตัว ลูคัส โอคัมโปส แข้งสตาร์ดัง จากสโมสร เซบีย่า หลังจบฤดูกาลนี้ โดยพวกเขาเล็งที่จะใช้ ทาคูมิ มินามิโนะ ดาวยิงเลือดซามูไร เป็นข้อเสนอ

ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเล็งทำแผนการที่จะใช้ตัว ทาคูมิ มินามิโนะ แข้งตัวรุกทีมชาติญี่ปุ่น ไว้เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอของการที่จะดึงตัว ลูคัส โอคัมโปส ปีกจอมพลิ้วของ เซบีย่า สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก ลา ราซอน สื่อประเทศสเปน เมื่อวันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

โอคัมโปส ปีกตัวเก่งของลีกแดนกระทิงดุ กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมและตกเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรชั้นนำทั่วยุโรป หลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ของฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งทาง เซบีย่า ก็สามารถคว้าแชมป์มาครอง โดยเชื่อกันว่าทัพหงส์แดงคือตัวเต็งที่อยากได้ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 26 ปี มาร่วมทัพ 

และล่าสุด ลา ราซอน ได้เผยกับ ลิเวอร์พูลว่า พวกเขาพร้อมที่จะเลือกใช้ มินามิโนะ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการเจรจาขอซื้อตัว โอคัมโปส ถึงแม้ปัจจุบัน กองหน้าเลือดซามูไรวัย 26 ปี กำลังทำผลงานได้น่าประทับใจระหว่างเล่นให้ เซาธ์แฮมป์ตัน แบบสัญญายืมตัว เนื่องจากเชื่อกันว่าเขานั้นไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมระยะยาวของนายใหญ่อย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ อีกต่อไป

และสำหรับในฤดูกาลนี้ โอคัมโปส ทำประตูไปแล้ว 7 ลูก โดยลงเล่นให้ เซบีย่า ไปแล้วรวมทุกรายการ 31 นัด ตามรายงานของสื่อเจ้าเดิมระบุว่า เจ้าตัวมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ราว 65 ล้านยูโร (ประมาณ 2,405 ล้านบาท)

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/