เรือยวบ โฟเด้น ขึ้นเขียงด่วน เพราะไส้ติ่งอักเสบ

Foden up the dilemma urgently because of appendicitis

ฟิล โฟเด้น ยอดนักเตะดาวรุ่งแห่งวงการฟุตบอลของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คงต้องพลาดการลงสนามให้ต้นสังกัดอีกนานหลายสัปดาห์เนื่องจาก ไส้ติ่งอักเสบ และอาจต้องเข้ารับการผ่าตัดใหญ่

ในระหว่างการเยือนแคมป์ทีมชาติอังกฤษในสัปดาห์นี้ โฟเดน มีอาการปวดท้องอย่างรุนแรง ประเมินอาการว่าเกิดจากไส้ติ่งอักเสบ ซึ่งนี่เป็นปัญหาใหญ่สำหรับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เนื่องจากพวกเขามีโปรแกรมพรีเมียร์ลีกและยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีกกับบาเยิร์น มิวนิคในรอบก่อนรองชนะเลิศอีกด้วย

สำหรับ โฟเด้น เขาถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นคนสำคัญของเป๊ป กวาร์ดิโอลา และถ้าหากเมื่อแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่มีมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษรายนี้ในสนาม ผลงานของทีม เรือใบสีฟ้า ก็ดูเหมือนไม่แข็งแกร่งเหมือนเดิม หลังจาก โฟเด้น ต้องเข้ารับการผ่าตัดไส้ติ่งกระทันหัน เจ้าตัวก็จะต้องหายจากทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นระยะเวลาอย่างน้อย 1 เดือนเลยทีเดียว จากการพักฟื้น

ซึ่งในอีกไม่กี่วันข้างหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังมีโปรแกรมสำคัญที่จะต้องลงแข่งขันหลายเกมในเดือนเมษายน ไม่ว่าจะเป็น เกมพรีเมียร์ลีกที่จะพบกับทีม ลิเวอร์พูล ในช่วงต้นเดือน และการพบกับบาเยิร์นทั้งเกมเหย้าและเยือน 2 นัด จากนั้นในช่วงปลายเดือนก็ยังมีเกมชี้ชะตาแชมป์ลีกในการเปิดรังเอติฮัด สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของทีมผู้นำอย่างอาร์เซน่อลอีกด้วย

นอกจากสถานการณ์ที่น่าเป็นห่วงของโฟเด้นแล้ว ทีม แมนฯซิตี้ยังต้องกังวลเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของเออร์ลิง ฮาลันด์ อีกคน ที่ตอนนี้มีรายงานออกมาก่อนหน้านี้ เจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บระหว่างรับใช้ทีมชาตินอร์เวย์ ซึ่งในตอนนี้ ฮาลันด์ เข้ารับการตรวจร่างกายแล้ว และรักษาอาการที่ บาร์เซโลน่า แล้ว

ติดตามการถ่ายทอด บอลสด และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอลสด ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/