เลวาน ชู นาเกลล์มันน์ ทำผลงานเหนือความคาดหมาย

เลวาน ชู นาเกลล์มันน์ ทำผลงานเหนือความคาดหมาย

เลวาน ชู นาเกลล์มันน์ ทำผลงานเหนือความคาดหมาย

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงเบอร์หนึ่งของบาเยิร์น ออกมายกย่อง ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ ว่าเป็นคนที่ทำให้ทีมมีผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเหนือความคาดหมายอยู่เสมอ อีกทั้งยังชม ฮันซี่ ฟลิค ว่าเป็นคนที่เก่งเช่นเดียวกัน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าจอมถล่มประตูของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรชื่อดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ชู ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ ว่าเขาคือคนที่มักจะทำให้ทีมของเขาทำผลงานออกมาได้เกินความคาดหมายอยู่เสมอ หลังจากที่ นาเกลส์มันน์ นั้นเพิ่งจะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของทีมตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2021 โดยจะทำการเซ็นสัญญาเป็นเวลา 5 ปี จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2026 ขณะที่ที่ทัพ เสือใต้ จะต้องจ่ายเงินชดเชยจากการที่พวกเขานั้นไปดึงตัวมาให้กับทาง แอร์เบ ไลป์ซิก ราว 30 ล้านยูโร หรือประมาณ 1,110 ล้านบาทเลยทีเดียว

นาเกลส์มันน์ ได้รับคำชมให้เป็นกุนซือหนุ่มไฟแรงที่มีฝีมือการคุมทีมที่ยอดเยี่ยม ถึงแม้ว่าเขานั้นจะเพิ่งมีอายุ 33 ปี เท่านั้น แต่เขาก็เป็นคนที่สามารถพา แอร์เบ ไลป์ซิก ก้าวขึ้นไปถึงรอบรองชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลก่อนได้ และในซีซั่นนี้ เขาก็กำลังนำทีมเป็นรองจ่าฝูงอยู่ แถมก่อนที่จะมาทำงานกับ ไลป์ซิก เขาก็เคยทำผลงานได้โดดเด่นกับการคุมทีมให้กับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ มาแล้วด้วย

เลวานดอฟสกี้ เผยว่าผมอาจจะไม่ได้รู้จักกับ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ มากนัก แต่เท่าที่ผมทราบและผมจะบอกได้ก็คือเขาเป็นผู้จัดการทีมที่สามารถทำให้ทีมไปอยู่ในระดับที่คุณคาดไม่ถึงได้อยู่เสมอเลย และส่วนใหญ่แล้วทีมของเขาจะทำผลงานได้เหนือกว่าความคาดหมายที่เราคาดการณ์เอาไว้ ทีมของเขามีดีกว่าแค่การพึ่งพาคุณภาพของนักเตะแค่คนเดียว

แต่อย่างไรก็ตาม เลวาน ก็ยังกล่าวชื่นชม ฮันซี่ ฟลิค ด้วยเช่นกันว่าเป็นกุนซือที่เก่งมาก ๆ อีกคนหนึ่ง รวมถึงบอกว่า ฟลิค เป็นคนที่นิสัยดีมาก ๆ ด้วยเขาไม่ได้เป็นแค่โค้ชชั้นยอด เขายังเป็นคนที่นิสัยดีมาก ๆ อีกด้วย ผมยังสามารถคุยเรื่องส่วนตัวกับเขาได้อีกต่างหาก เราประสบความสำเร็จอยากมากในระดับประวัติศาสตร์ร่วมกับ ฮันซี่ ฟลิค (การได้ทริปเปิ้ลแชมป์เมื่อซีซั่นก่อน) มันเป็นช่วงเวลาที่ผมมีความสุขมากที่สุดได้ในการอยู่กับ บาเยิร์น เขาให้การวางแผนกับเราอย่างชัดเจนอยู่เสมอว่าเป้าหมายของเราคืออะไร

การมารับหน้าที่คุมทีม บาเยิร์น ของ นาเกลส์มันน์ ในครั้งนี้ ได้ทำให้เขากลายเป็นกุนซือที่มีค่าฉีกสัญญาแพงเป็นประวัติศาสตร์อีกด้วย

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/