เว็บดัง ยก ตระกูลศรีวัฒนประภา เป็นเจ้าของดีเด่น ยอดเยี่ยมในศึกพรีเมียร์ลีก

เว็บดัง ยก ตระกูลศรีวัฒนประภา เป็นเจ้าของดีเด่น ยอดเยี่ยมในศึกพรีเมียร์ลีก

เว็บดัง ยก ตระกูลศรีวัฒนประภา เป็นเจ้าของดีเด่น ยอดเยี่ยมในศึกพรีเมียร์ลีก 

กิ๊ฟมีสปอร์ต เว็บไซต์กีฬาชื่อดัง ยกย่องตระกูลศรีวัฒนประภา เจ้าของทีม เลสเตอร์ ว่า เป็นเจ้าของทีมที่ดีที่สุดใน พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้ เป็นสโมสรที่ให้ความสำคัญกับแฟนบอลและบริหารทีมได้อย่างยอดเยี่ยมจนทำให้ทีมมีผลงานที่โดดเด่น

กิ๊ฟมีสปอร์ต (givemesport) เว็บไซต์ข่าวสารวงการกีฬา ได้ออกมายกย่องให้ตระกูลศรีวัฒนประภา เจ้าของทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ทำหน้าที่เจ้าของทีมที่ดีที่สุดในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2020-21

ในส่วนของประเด็นเรื่องเจ้าของทีมในวงการฟุตบอลในประเทศอังกฤษหยิบยกขี้นมาพูดถึงอย่างมากในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา หลังจากกระแสต่อต้านผู้บริหารของ 6 ทีมดังจาก พรีเมียร์ลีก อาทิ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, อาร์เซน่อล, เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ได้ร่วมลงนามจัดตั้งเกมการแข่งขันฟุตบอลที่ชื่อ ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก มาพร้อม ๆ กับฟุตบอลถ้วยในช่วงกลางสัปดาห์ของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือยูฟ่า ซึ่งตอนนี้ผู้บริหารของทีมเหล่านั้น โดนตำหนิอย่างหนักหน่วง จนต้องถอนตัวจากโปรเจ็กต์ในเวลาต่อมา

ทางกิ๊ฟมีสปอร์ต ได้เผยถึงสาเหตุที่พวกเขายกให้ตระกูลศรีวัฒนประภาเป็นอันดับ 1 ในชาร์ตนี้นั้น ก็เพราะเจ้าของทัพจิ้งจอกสยาม ให้ความสำคัญกับแฟนบอลอย่างแท้จริง พร้อมลงทุนกับสโมสรอย่างเต็มที่ และยังมีการเสริมทัพได้อย่างยอดเยี่ยม รวมถึงจากการเอา เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เข้ามาคุมทีมอีกด้วย จนทำให้ตอนนี้ทีมกำลังมีสิทธิ์ลุ้นได้โควตาไปเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

สำหรับในอันดับ 2 ในชาร์ตดังกล่าวเป็นของ เกา กวนฉาง มหาเศรษฐีชาวจีนที่เป็นเจ้าของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ตามด้วย นาสเซาฟ ซาวิรี่ กับ เวส เอเดนส์ เจ้าของร่วมทีม แอสตัน วิลล่า

ยังมีเจ้าของทีมจากทีมใหญ่ติดอันดับท็อปเทน 10 แรกเพียงคนเดียว นั่นคือ ชีคห์ มันซูร์ บิน ซาเย็ด อัล นาห์ยาน เจ้าของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่อยู่ในอันดับ 7 โดย โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโสรเชลซี อยู่ที่ 11, แดเนี่ยล เลวี่ ของ สเปอร์ส อยู่ในอันดับ 15, สแตน โครเอ็นเก้ ของ อาร์เซน่อล อยู่ที่ 18, จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ บิ๊กบอส ลิเวอร์พูล อยู่อันดับ 19 ขณะที่ตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของทีม ซึ่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ในอันดับ 20 หรืออันดับสุดท้ายนั่นเอง

หลังจากเหตุการณ์ที่บรรดาเจ้าของทีมไปร่วมลงนามในศึก ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก นั้น ทำให้มีกระแสออกมาต่อต้านเจ้าของทีมที่เป็นชาวต่างชาติว่าเห็นแก่เงินโดยไม่สนหัวแฟนบอลเป็นอย่างมาก และหลังจากนี้จะมีการลงโทษปรับสโมสรเหล่านี้อีกด้วย รวมถึงอาจจะมีการกำหนดกฎข้อห้ามขึ้นมาใหม่ที่จะไม่ทำให้เจ้าของทีมเห็นแต่เรื่องของเงินมากจนเกินไปจนลืมเรื่องของฟุตบอลไปจนหมด

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/