เสือเหลือง ยัน ไม่ขายฮาแลนด์ หลังเชลชีเสนอทั้งเงินและยังแถมอีกสองแข้ง

เสือเหลือง ยัน ไม่ขายฮาแลนด์ หลังเชลชีเสนอทั้งเงินและยังแถมอีกสองแข้ง

เสือเหลือง ยัน ไม่ขายฮาแลนด์ หลังเชลชีเสนอทั้งเงินและยังแถมอีกสองแข้ง 

หลังจากที่จบศึก ยูโร 2020 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ทำให้ตลาดนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้เริ่มกลับมาคึกคักกันเป็นอย่างมาก เพราะในตอนนี้ สื่อดังอย่าง สกาย ตีข่าวว่า เชลซี ได้ทำการยื่นข้อเสนอที่จะขอซื้อตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ เข้ามาเสริมทัพ และยังเสนอตัวนักเตะในทีมให้เลือกไปได้อีก 2 คน ซึ่งทางด้านต้นสังกัดของแข้งเนื้อหอมอย่าง ดอร์ทมุนด์ นั้นก็ให้คำตอบกลับมาแทบจะทันที

สโมสร เชลซี ทีมดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ทำการยื่นข้อเสนอถึงทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำในศึก บุนเดสลีกา เพื่อที่จะขอซื้อตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าจอมถล่มประตูทีมชาตินอร์เวย์ แต่ว่าสุดท้ายแล้วพวกเขาก็โดนทางฝั่ง เสือเหลือง นั้นตอบปฏิเสธกลับมาแบบทันควัน ตามรายงานจาก สกาย เยอรมนี สื่อกีฬาเมืองเบียร์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมา 

ทัพ สิงโตน้ำเงินคราม เชลชี ต้องการที่จะเสริมแนวรุกเป็นอย่างมาก ด้วยการยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวนหนึ่งพร้อมเสนอให้เลือกนักเตะอย่าง แทมมี่ อับบราฮัม หรือ คัลลัม ฮัดสันโอดอย ให้ไปด้วย เพื่อแลกกับการขอซื้อตัว ฮาแลนด์ กองหน้าเนื้อหอม แต่อย่างไรก็ตาม ดอร์ทมุนด์ บอกปฏิเสธข้อเสนอนี้ไปแบบไม่ไยดี เพราะพวกเขานั้นยังไม่มีความต้องการที่จะขายดาวยิงวัย 20 ปีออกจากทีมไปในช่วงซัมเมอร์นี้

ฮาแลนด์ กองหน้าตัวเก่ง ซัดไปมากถึง 41 ประตูจากการลงเล่น 41 เกมให้กับทัพ เสือเหลือง เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้เขาตกเป็นที่สนใจจากบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วทั้งยุโรปที่ต้องการจะกระชากตัวไปร่วมในแนวรุก และเชื่อกันว่า เสือเหลือง นั้นคงไม่ยอมปล่อยเขาออกจากทีมไปง่าย ๆ หรือถ้าจะขายดาวยิงคนสำคัญของทีมออกไปจริง ๆ แล้วล่ะก็ คงต้องได้รับค่าตัวที่สูงถึง 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,600 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ซึ่งขณะที่ โรมัน อบราโมวิช อภิมหาเศรษฐีเจ้าของสโมสร เชลซี ก็พร้อมที่จะควักเงินจ่ายให้กับนายใหญ่ไฟแรงอย่าง โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือชาวเยอรมัน เพื่อที่จะดึงตัวหอกคนใหม่มาเสริมทัพ หลังจากกองหน้าตัวเป้าของพวกเขาอย่าง ติโม แวร์เนอร์ และ อับบราฮัม ยังทำผลงานได้ไม่ค่อยน่าประทับใจเท่าไหร่ และขณะที่ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ก็กำลังจะเตรียมย้ายไปอยู่กับ เอซี มิลาน 

เชลซี พยายามเสริมทัพอย่างหนักเพื่อเป้าหมายในการกลับมาเป็นที่หนึ่งของอังกฤษอีกครั้ง ซึ่งตำแหน่งศูนย์หน้าตัวจบสกอร์นั้นคือสิ่งที่พวกเขาต้องการมากที่สุด และ ฮาแลนด์ ก็คือเป้าหมายอันดับหนึ่งที่ทาง สิงห์บลูส์ นั้นอยากได้มาร่วมทัพ

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/