เอากลับไป! CEO พูดเอง ไม่เซ็น ลูกากู ถาวร

Inter-Milan-won't-sign-Lukaku-Permanently

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า เจ้าของทีม อินเตอร์ มิลาน ออกมายืนยันอย่างชัดเจนแล้วว่า สโมสรของเขาจะไม่เซ็นสัญญากับ โรเมลู ลูกากู เป็นการถาวรอีกครั้งเด็ดขาด และเขาต้องการที่จะส่งตัวศูนย์หน้าทีมชาติเบลเยียม คืนให้กับสโมสร เชลซี ต้นสังกัดของเขาหลังหมดสัญญายืมตัวทันที

ซึ่ง 2 ฤดูกาลก่อนหน้านี้ ลูกากู ถือเป็นหนึ่งในฮีโร่ที่สามารถพา อินเตอร์ มิลาน คว้าแชมป์สคูเด็ตโต้ได้ เป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปีในฐานะดาวซัลโวสูงสุดของสโมสร แต่ในช่วงฤดูร้อนของปีนั้น ในที่สุด ลูกากูก็ถูกขายให้กับเชลซีในราคา 98 ล้านปอนด์

หลังจากที่ ลูกากู ย้ายกลับถิ่น สแตมป์ฟอร์ด บริดจ์ ดูจะเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากนี้เขายังมีปัญหากับโธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมในขณะนั้น ทำให้ลูกากู ถูกปล่อยตัวเมื่อช่วงต้นฤดูกาลนี้ในฐานะผู้เล่นที่ยืมตัวไปให้อินเตอร์ มิลาน แต่อย่างไรก็ตาม ผลงานของเขา ดูเหมือนจะไม่น่าประทับใจเหมือนที่เคยทำได้ในอดีต ในฤดูกาลนี้ดาวยิงชาวเบลเยี่ยมเพิ่งจะยิงให้อินเตอร์เพียง 5 ประตูจากการลงสนามเพียง 18 นัดรวมทุกรายการ

ซึ่งในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับ Sky Italia มาร็อตต้าได้พูดคุยกับเกี่ยวกับอนาคตของ หัวหอกร่างยักษ์รายนี้ ว่า “การยืมตัวของเขาเพียงฤดูกาลเดียวเท่านั้น ในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ไม่ว่าเขาจะเล่นได้ดีแค่ไหน เขาต้องกลับไปที่เชลซี ”

นี่เป็นฤดูกาลที่ไม่เคยมีมาก่อน แน่นอนว่าผมกำลังพูดถึงปัญหาฟุตบอลโลก ปัญหาที่เราต้องเจอ มันเป็นปัญหาที่สโมสรอื่นเจอเช่นกัน และยังรวมไปถึงบรรดานักเตะที่ลงแข่งขันฟุตบอลโลกอีกด้วย

ลูกากูคือตัวอย่าง และมาร์เซโล โบรโซวิชไม่ใช่โบรโซวิชอย่างที่เรารู้ ฟอร์มที่ดีที่สุดของเขา เขายังไม่ดีที่สุด หรือผู้เล่นที่เราสามารถฝากฝังอนาคตของเราในอีกหลายปีข้างหน้าได้

อินเตอร์ มิลาน ยังคงรั้งอันดับ 2 ของตารางกัลโช่ เซเรีย อา โดยมี 50 แต้มจาก 26 เกมที่ลงเล่น โอกาสคว้าแชมป์ของอินเตอร์ดูค่อนข้างจะริบหรี่ เนื่องจากจ่าฝูงอย่าง นาโปลี นำอยู่ 18 แต้มในตอนนี้

ติดตามการถ่ายทอด บอลสด และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอลสด ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/