แกรี่ แนะ รีบตัดสินใจ ว่าใครจะเป็นโกลมือหนึ่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด

แกรี่ แนะ รีบตัดสินใจ ว่าใครจะเป็นโกลมือหนึ่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด

แกรี่ แนะ รีบตัดสินใจ ว่าใครจะเป็นโกลมือหนึ่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด

แกรี่ เนวิลล์ สงสัย ใครจะเป็นผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งตอนนี้ผู้จัดการทีมยังไม่มีคำตอบที่แน่ชัดว่าเขาจะเลือกใครเข้ามาเป็นผู้รักษาประตูมือหนึ่งประจำถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด และเป็นผู้เฝ้าเสาในการสู้ศึกแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลใหม่นี้

ดูเหมือนว่าสถานการณ์ในตำแหน่งผู้รักษาประตูตัวจริงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเวลานี้ ก็ยังไม่สามารถเลือกได้ว่าใครที่จะเหมาะสมสำหรับผู้ที่จะทำหน้านี้ ระหว่าง ดาวิด เด เคอา นายทวารชาวสแปนิชค่าเหนื่อยแพงที่สุดในโลก ผู้ที่เคยครองตำแหน่งมือหนึ่งของ ปีศาจแดง มาอย่างยาวนาน และผู้ท้าชิงอย่าง ดีน เฮนเดอร์สัน นายประตูดาวรุ่งจากอะคาเดมี่ที่มีผลงานโดดเด่นในช่วงระยะหลัง ๆ มานี้ ซึ่งในเวลานี้ แม้แต่ผู้จัดการทีมก็ยังไม่สามารถที่จะชี้ได้ว่าใครที่จะคู่ควรกับตำแหน่งผู้รักษาประตูตัวจริง

ซึ่งเนวิลล์ ผู้พี่ ก็ได้ออกมาแสดงความเห็นกับทาง Sky Sports ในเรื่องการปิดดีลของ วาราน และซานโซ่ไว้ว่าผมคิดว่า วาราน จะสร้างความน่าตื่นเต้น รวมไปถึง ซานโช่ แต่ดีลมันมีความจำเป็นที่ต้องเกิดขึ้น พวกเขามีความจำเป็นที่ต้องหานักเตะทางด้านปีกขวา ที่ดูเป็นปัญหาตลอดในช่วง 2 ปี ผมคิดว่าความอดทนรอคอยที่ผ่านมา มันทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าตัวเขามาได้ในราคาที่เป็นยุติธรรม

ผมคิกเอาไว้อยู่แล้ว โอเล่ จะสามารถนำพาผู้เล่นดี ๆ เข้าเล่นสู่สโมสรได้ และดีลของ วาราน ก็เป็นอะไรที่น่าตื่นเต้น ผมคิดมาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งเชื่อว่าบรรดาแฟน ๆ รวมถึงบรรดากูรูทั้งหลาย ต่างก็เฝ้าดูทีม และบอกว่า พวกเขาควรที่จะหานักเตะที่จะเข้ามาเล่นคู่กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และในที่สุดพวกเขาก็สามารถทำได้จริง ๆ

ซึ่งถ้าหากพวกเขาทั้งคู่เล่นได้อย่างเข้าขากันได้ดี และฟูลแบ็คทั้งสองข้างที่มีความแข็งแกร่ง พวกเขาเป็นกองหลังที่ยอดเยี่ยม ใครคนใดคนหนึ่งสามารถที่จะสามารถเติมเกมขึ้นไปข้างหน้าได้ และ อารอน วานบิสซาก้า มันก็จะพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น

ผมคิดว่าตอนนี้พวกเขาน่าจะเหลือแต่การจัดการในเรื่องของผู้รักษาประตูนี่แหละ ที่ตอนนี้น่าจะต้องรับตัดสินใจว่าใครที่จะมาเป็นมือหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีเกมป้องกันที่ดีขึ้นจากเดิมมาก ๆ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ซานโช่ จะสามารถสร้างสมดุลในเกมรุกของทีมได้แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็คขวา แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าว

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/