แบงฌาแม็ง เมนดี้ เตรียมฟ้อง แมนฯ ซิตี้

Benjamin Mendy to sue Man City

การรายงานจากสื่อเล กิ๊ป ชี้ว่า แบงฌาแม็ง เมนดี้ กองหลังใหม่ของ ลอริยองต์ กำลังเตรียมที่จะเรียกค่าเสียหายจาก แมนซิตี้ สโมสรฟุตบอลในพรีเมียร์ลีก ที่เขาเคยเป็นส่วนหนึ่งของทีมก่อนหน้านี้ หลังจากที่ศาลตัดสินว่าเขาไม่มีความผิดในข้อหาข่มขืนและพยายามข่มขืนสองสุภาพสตรี

เมนดี้ คือ แบ็คซ้ายวัย 29 ปี ที่ได้รับการตัดสินว่าไม่ผิด ในคดีข่มขืน และพยายามข่มขืนสองสุภาพสตรี การตัดสินในคดีนี้กินเวลาไปสองปี

เมนดี้ ถูก แมนซิตี้ คว้ามาจาก โมนาโก ในราคา 52 ล้านปอนด์ (ราว 2,322 ล้านบาท) เมื่อปี 2017 ทำให้เขาเป็นกองหลังที่มีราคาสูงที่สุดในโลกในขณะนั้น เมนดี้ ได้ช่วยทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก และได้ร่วมทีมชาติฝรั่งเศสในการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2018 ที่รัสเซีย

เมนดี้ ได้ลงเล่นเกมสุดท้ายให้กับ แมนซิตี้ ในเกมที่แข่งขันกับสเปอร์ส เมื่อเดือนสิงหาคม 2021 เขาถูกคุมขังจนถึงเดือนมกราคม 2022 และได้มีการฟังคำสั่งคดีครั้งแรกในเดือนสิงหาคม ของปีเดียวกัน

ตามรายงานเมื่อวันที่ 7 สิงหาคม สื่อเล กิ๊ป ระบุว่า เมนดี้ กำลังจะเรียกค่าเสียหายจาก แมนซิตี้ หลังจากที่ถูกพักงานโดยไม่จ่ายค่าแรง

ลอริยองต์ สโมสรใหม่ของ เมนดี้ ได้จบอันดับที่ 10 ในลีกปีก่อน และจะเริ่มเล่นเกมแรกของซีซั่น 2023/24 โดยที่จะไปเยือนปารีส แซงต์ เชอร์แมง สโมสรที่คว้าแชมป์ลีกเอิง ในวันที่ 13 สิงหาคม

ติดตามการถ่ายทอด บอลสด และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอลสด ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com