แฟนผีเซ็ง! แมนยู ประเมินอาการ แรชฟอร์ด อดลงเล่น 2-3 เกม

Man United assessed Rashford's condition, missing 2-3 games 01

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแถลงอัปเดตอาการบาดเจ็บของ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าฟอร์มแรง ที่จะหมดสิทธิ์ลงสนามช่วย ปีศาจแดง เปิดสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ เซบีย่า จากสเปน ในเกม ยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายนนี้

เนื่องจากดาวเตะทีมชาติอังกฤษ วัย 25 ปี ได้รับบาดเจ็บตรงแถวโคนขาหนีบจากเกม พรีเมียร์ลีก ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 ไปเมื่อวันเสาร์ที่ 8 เม.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุด “ปีศาจแดง” ออกมายืนยันในเบื้องต้นแล้วว่า ดาวยิงลูกหม้อของพวกเขาจะหมดโอกาสลงเล่นอย่างน้อย 2-3 เกม

แมนฯ ยูไนเต็ด รายงานว่า “มาร์คัส แรชฟอร์ด จะไม่พร้อมสำหรับเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศกับ เซบีย่า ในวันพฤหัสบดี เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ”

“แรชฟอร์ด โดนเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 80 ของเกม พรีเมียร์ลีก ที่ชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ และเข้าไปยังห้องแต่งตัวทันทีเพื่อรับการรักษา และจากการประเมินอาการบาดเจ็บภายหลังบ่งชี้ว่า มาร์คัส จะไม่พร้อมลงสนาม 2-3 เกม แต่คาดว่าจะกลับมาได้ในช่วงท้ายฤดูกาล

ซึ่งการขาดหายไปของ มาร์คัส ถือเป็นเรื่องน่าผิดหวังสำหรับฟอร์มอันร้อนแรงของเขาในฤดูกาลนี้ หลังยิงไป 28 ประตูในทุกรายการ อย่างไรก็ตาม ยังมีความโล่งใจอยู่บ้างเกี่ยวกับโอกาสที่เขาจะกลับมาสำหรับเกมสำคัญในสัปดาห์ท้ายๆ ของฤดูกาล

สำหรับ 3 เกมที่ แรชฟอร์ด จะหมดสิทธิ์ลงช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด แน่ๆ แล้วคือเกม ยูฟ่า ยูโรปา ที่เจอ เซบีย่า (เหย้า, 13 เม.ย.), น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ (พรีเมียร์ลีก, เยือน, 16 เม.ย.) และ เซบีย่า (เยือน, 20 เม.ย.) อีกทั้งต้องลุ้นกันหนักว่าเขาจะหายทันกลับมาเจอ ไบรท์ตัน ในเกมรอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ วันอาทิตย์ที่ 23 เม.ย.นี้ ได้หรือไม่

ติดตามการถ่ายทอด บอลสด และ ดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอลสด ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/