แฟนผีเซ็ง! แม็กไกวร์ ส่อชวดลงช่วยผีแดงนัดชิง ยูโรปา ลีก

แฟนผีเซ็ง! แม็กไกวร์ ส่อชวดลงช่วยผีแดงนัดชิง ยูโรปา ลีก

แฟนผีเซ็ง! แม็กไกวร์ ส่อชวดลงช่วยผีแดงนัดชิง ยูโรปา ลีก 

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังกัปตันทีม อาจมีโอกาสสูงที่จะฟิตไม่ทันที่จะได้กลับมาลงมาช่วยทีมในเกมสำคัญนัดชิงชนะเลิศ กับ บียาร์เรอัล ในศึก ยูโรปา ลีก นัดชิงชนะเลิศ ที่สนาม สตาดิโอน เมียสกี้ เมืองกดัญสก์ ประเทศโปแลนด์ วันพุธที่ 26 พฤษภาคมที่จะถึงอีกไม่กี่วันนี้

แม็กไกวร์ กลายเป็นอีกหนึ่งผู้เล่นคนสำคัญของทัพผีแดงไปแล้ว ซึ่งในฤดูกาลนี้ก็แสดงให้เห็นว่าเขาเป็นคนที่มีบทบาทกับทีมเป็นอย่างมาก

หลังจากที่ แม็กไกวร์ ได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อเท้า จากเกมลีกนัดที่ ปีศาจแดง เอาชนะ แอสตัน วิลล่า 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 พฤษภาคม ทำให้ต้องอดลงช่วยทีมในหลาย ๆ นัดที่ผ่านมา และถึงแม้ว่าแฟนบอลจะได้เห็นสัญญาณที่ดีขึ้น เนื่องจากกัปตันทีมของพวกเขานั้นเริ่มที่จะเดินได้เองโดยไม่ต้องใช้ไม้ค้ำแล้ว หลังจากเขาได้เข้าร่วมงานเปิดภาพยนตร์เชิงสารคดีของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงสัปดาห์ก่อน

แต่อย่างไรก็ตาม ผู้จัดการทีมอย่าง โซลชา ได้เผยในการแถลงข่าวก่อนเกมที่จะต้องออกไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส นัดสุดท้ายของ พรีเมียร์ลีก ว่าเขาสามารถเดินเองได้แล้ว แต่ว่ามันอย่างห่างไกลกับการที่เขาจะวิ่งได้อยู่อีกมาก

ด้วยการตอบด้วยความสัตย์จริงเลยนะ ผมคิดว่าเราจะไม่ได้เห็นเขาลงเล่นที่ กดัญสก์ แต่ผมจะให้เวลาเขาถึงวันอังคารหน้านี้ เพราะเราจะต้องตัดสินใจในช่วงเวลาลงซ้อมกันอีกที เพื่อดูว่าเขาจะลงเล่นได้หรือไม่ ซึ่งอาการบาดเจ็บที่เอ็นต้องใช้เวลาในการรักษากุนซือนอร์เวย์ กล่าว

มีสถิติเปิดเผยออกมาหลังจากกองหลังของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มี แม็กไกวร์ ในสนาม ทีมของพวกเขามีเปอร์เซ็นต์ชนะเพียงแค่ 39 เปอร์เซ็นต์จากจำนวนเกมทั้งหมดในทุกรายการที่พวกเขาลงเล่น ซึ่งต่างจากสถิติที่มีกองหลังชาวอังกฤษอยู่ในสนามด้วย ทัพ ปีศาจแดง จะมีเปอร์เซ็นต์ชนะสูงถึง 58 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม โซลชา ทิ้งท้ายว่า แม็กไกวร์ จะร่วมเดินทางไปยังประเทศโปแลนด์ ในเกมนัดชิง ยูโรปา ลีกพร้อมกับเพื่อนร่วมทีม เพื่อช่วยเตรียมความพร้อมก่อนเกมด้วย ซึ่งสำหรับเกมนี้ถือว่าเป็นการลุ้นแชมป์ครั้งแรกของพวกเขา นับตั้งแต่ปี 2017 เลยก็ว่าได้

หากมี แม็กไกวร์ อยู่ในสนาม แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ค่อนข้างมั่นใจได้ว่าพวกเขาจะมีโอกาสคว้าแชมป์ในครั้งนี้มาครองได้ คงต้องมาลุ้นกันว่าพวกเขาจะสามารถนำถ้วยรางวัลมาครองได้ในรอบหลาย ๆ ปีหรือเปล่า

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/