แฟนผีเฮลั่น! แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศเซ็นสัญญา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 2 ปี

แฟนผีเฮลั่น! แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศเซ็นสัญญา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 2 ปี

แฟนผีเฮลั่น! แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศเซ็นสัญญา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 2 ปี

ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่าพวกเขาได้ทำการคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ขวัญใจมหาชน หวนคืนมาสู่รังปีศาจแดงอีกครั้ง ซึ่งจะมีการเซ็นสัญญากับทางดาวยิงชาวโปรตุกีสวัย 36 ปี เป็นระยะเวลา 2 ปี อีกทั้งยังมีออปชั่นเสริมที่สามารถจะขยายระยะเวลาการค้าแข้งอยู่ภายในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดต่อไปได้เพิ่มอีก 1 ปี

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมายังทีม แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้ง ด้วยการเป็นเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ถึง 5 สมัย เขาจากทีมไปโดยกลับมาพร้อมกับความสำเร็จมากมายบนเส้นทางอาชีพนักเตะ กับรางวัลถ้วยแชมป์ถึง 30 รายการ ได้ครองแชมป์ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 5 สมัย, แชมป์สโมสรโลก 4 สมัย รวมถึงการคว้าแชมป์ ลา ลีกา สเปน 7 สมัย, แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และล่าสุดก็ยังคว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี กับทาง ยูเวนตุส อีกทั้งในนามทีมชาติ โรนัลโด้ ก็ยังพาทีมชาติโปรตุเกสคว้าแชมป์ฟุตบอลยูโรในปี 2016 มาครองได้อีกด้วย ก่อนที่เขาจะตัดสินใจย้ายกลับมาค้าแข้งอยู่ภายในรั้วโรงละครแห่งความฝัน สถานที่ที่ทำให้เขากลายเป็นนักฟุตบอลชื่อก้องโลกอีกครั้ง

เป็นการเดินออกไปเก็บเกี่ยวความสำเร็จให้กับตัวเองนานถึง 12 ปีเต็ม และในวันนี้ ชายที่ชื่อว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นั้นพร้อมแล้ว ที่จะกลับมากอบกู้สถานการณ์สโมสรที่เคยปลุกปั้นเขาจนมีชื่อเสียง ให้กลับมาคว้าแชมป์อีกครั้ง เหมือนดั่งวันวานที่เขาเคยเดินจากไป แมนฯ ยูไนเต็ด มีความภาคภูมิใจที่ได้พานักเตะที่ได้รับการยอมรับว่าเก่งที่สุดในโลก กลับมาสู่ทีมอีกครั้ง ถึงแม้ว่านักเตะจะมีอายุ 36 ปีแล้วก็ตาม

โรนัลโด้ ได้ออกมากล่าวเปิดใจหลังจากที่ได้กลับมาเล่นให้กับทาง แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้งว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเป็นสโมสรที่พิเศษอยู่ภายในใจของผมเสมอ และผมรู้สึกตื้นตันใจเป็นอย่างมากกับข้อความทั้งหมดที่ผมได้รับ หลังจากที่มีการประกาศข่าวไปเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ผมแทบจะอดทนรอไม่ไหวแล้วที่จะได้ลงเล่นในสนามโอลด์แทรฟฟอร์ด ได้ลงเล่นต่อหน้าแฟนบอลทุกคนที่จะเข้ามาชมเกมกันเต็มสนามอีกครั้ง ผมตั้งหน้าตั้งตารอที่จะได้เข้าร่วมกับทีมหลังจากจบโปรแกรมทีมชาติ และหวังว่าเราจะมีฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จด้วยกัน

ซึ่ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมปีศาจแดง ก็ได้ออกมากล่าวถึงลูกทีมคนใหม่ของเขาว่าไม่มีใครที่จะสรรหาคำมาบรรยายถึงตัวของ คริสเตียโน่ ได้ เขาไม่ได้เป็นเพียงแค่นักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ว่าเขายังเป็นสุดยอดของบุคคลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอีกด้วย ความปรารถนาและความสามารถของเขาที่จะเล่นฟุตบอลในระดับสูงสุดให้ได้เป็นระยะเวลาที่ยาวนานขนาดนี้ ต้องเป็นคนที่มีอะไรที่พิเศษเป็นอย่างมากเท่านั้น

จนถึงตอนนี้ ผมไม่มีข้อสงสัยใด ๆ แม้แต่นิดเดียวว่าเขาจะเข้ามาสร้างความประทับใจให้กับเราทุกคน และประสบการณ์ของเขาจะกลายเป็นกุญแจที่มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อนักฟุตบอลเยาวชนที่อยู่ภายในทีมของเรา การกลับมาของ โรนัลโด้ คือตัวอย่างของความปรารถนาของสโมสร และผมเองรู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก ที่เขาได้กลับมายังบ้านของเขาอีกครั้ง ที่ที่ทุกอย่างนั้นได้เริ่มต้นขึ้น

ติดตามการถ่ายทอด บอลสดและดูบอลออนไลน์ บนมือถือได้ตลอด 24 ชม. รับรู้ข้อมูลข่าวสารวงการฟุตบอลไปพร้อมกับการ ดูบอล ได้ที่นี่ https://livesodfootball.com/